Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng trận, Sir Alex vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 16/12/2012 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong vòng đấu thứ 17 giải Ngoại hạng diễn ra vào tối qua, Man Utd đã giành được chiến thắng trước Sunderland để tiếp tục giữ vững ngôi đầu. Tuy nhiên, "Ông già gân" vẫn chưa hề hài lòng với màn trình diễn của những chú Quỷ đỏ.

Trong trận đấu diễn ra trên sân nhà ngày hôm qua, lần lượt Persie, Cleverley và Rooney đã đưa Quỷ đỏ thành Man vươn lên dẫn trước Sunderlan với tỉ số 3 - 0. Nhưng trong những phút còn lại của trận đấu, đội bóng chủ sân Old Trafford đã để cho đối thủ dồn ép và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn De Gea. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng, thầy trò HLV Martin O'Neil cũng chỉ có được bàn thắng danh dự từ pha đánh đầu cận thành của cầu thủ trẻ Campbell ở phút thứ 72.

Sau trận đấu này, Sir Alex cho rằng Man Utd đã rất may mắn khi những chân sút bên phía Mèo đen không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn mà họ đã tạo ra.

"Họ (Sunderland) đã có vài cơ hội thực sự nguy hiểm. Và nếu may mắn hơn chút nữa, Sunderland đã có thể tìm được một kết quả có lợi hơn trong trận đấu này. Man Utd đã thi đấu tốt trong hiệp 1, nhưng rồi suýt tí nữa chúng tôi đã phải nhận một kết quả đáng xấu hổ khi để cho Sunderland dồn ép trong suốt 20 phút cuối cùng của trận đấu." Vị HLV người Scotland chia sẻ.

Tuy nhiên, ông cũng tỏ ra rất vui mừng khi cả Persie lẫn Rooney vẫn duy trì được phong độ hoàn hảo từ đầu mùa bóng đến nay. Cả hai cầu thủ này đều đã nổ súng trong trận đấu tối qua. Người góp công lớn nhất chính là Van Persie với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn cho gã Sherk.

"Trong trận đấu này, tôi thấy thật khó khăn khi phải chọn ra một cầu thủ xuất sắc nhất giữa Rooney và Persie. Robin luôn là một tiền đạo giỏi. Còn Rooney đã có thể ghi được 3 bàn thắng nếu như cậu ấy may mắn hơn."

Van Persie và Rooney đã giúp M.U có cú tăng tốc thần kỳ
Persie và Rooney đều đang duy trì được phong độ xuất sắc kể từ đầu mùa giải

Bên cạnh đó, tài năng trẻ Cleverley đang làm ngài "Máy sấy tóc" dần yên tâm hơn với phong độ xuất sắc của mình trong thời gian gần đây.

"Tom đã có sự phát triển vượt bậc về mặt lối chơi. Những gì cậu ấy thể hiện trong trận derby và bàn thắng tối qua vào lưới Sunderland là minh chứng rõ ràng nhất. Cleverley đã chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí tiền vệ trung tâm" Sir Alex cho biết thêm.

Với trận thắng 3 -1 trước Mèo đen, Man Utd đã giữ vững được ngôi đầu bảng của mình và vẫn tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với "gã hàng xóm ồn ào" Man City - đội hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X