Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lại thắng nhưng Solskjaer vẫn nhìn ra điểm yếu lớn nhất

Thứ Năm 27/12/2018 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thêm một màn trình diễn thuyết phục nữa của Quỷ Đỏ thời hậu Jose Mourinho.

Tiếp đà thăng hoa phong độ và tinh thần sau màn ra mắt như mơ của Ole Gunnar Solskjaer ở Xứ Wales, Manchester United chiến thắng thuyết phục trận thứ hai liên tiếp với tỷ số 3-1 trước Huddersfield Town. Nemanja Matic khai thông thế bế tắc trong khi Paul Pogba, ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng trở lại sau khi Jose Mourinho đã phải ra đi, xuất sắc hoàn thành cú đúp trong hiệp hai.

M.U thang Hudderfield
HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Huddersfield

HLV tạm quyền người Na Uy, cựu tiền đạo huyền thoại với biệt danh “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, phát biểu sau ngày Boxing Day mỹ mãn cùng các học trò Quỷ Đỏ: “Tới giờ mà vẫn chưa thể quen với việc dẫn dắt Man Utd, đội bóng tuyệt vời nhất thế giới với những CĐV tuyệt vời nhất thế giới.”

“Tôi nghĩ mình đã có khởi đầu suôn sẻ với hai trận thắng, và đó là nhờ sự ủng hộ cũng như giúp đỡ của tất cả mọi người. Ngày hôm nay, De Gea làm nên một pha cứu thua xuất sắc nhất mà tôi từng được thấy, trong khi Pogba biết cậu ấy có thể không ngừng ghi bàn và kiến tạo cơ hội. Chúng tôi đều đang rất hạnh phúc.”

“Đây sẽ là cú hích tinh thần cho chúng tôi tự tin bước tiếp ở chặng đường sắp tới. Đây là Manchester United. Khi ghi một bàn, chúng tôi muốn bàn thứ hai. Khi ghi hai bàn, chúng tôi muốn bàn thứ ba. Cứ thế và cứ thế.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cần cả những trận đấu giữ sạch lưới, nữa bởi vì tất cả các đội bóng đều xây dựng nền tảng trên hàng phòng ngự. Chúng tôi đã nhận những bàn thua toàn từ những tình huống cố định và đó sẽ là vấn đề cần phải được cải thiện nhanh chóng.” – Solskjaer nhận diện điểm yếu của Man Utd.

“Lukaku, Martial và Alexis Sanchez có thể cùng trở lại ở trận đấu tiếp theo đây. Thật vui khi thấy họ tái xuất sân cỏ và có thể tôi sẽ thay đổi bộ ba tấn công.”

– Tiết lộ của huyền thoại người Na Uy về chiến thuật có thể được giăng ra trong màn tiếp đón Bournemouth trong ngày cuối năm sắp tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X