Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng trận, Carrick tâng bốc Januzaj

Chủ Nhật 06/10/2013 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau khi Quỷ đỏ vất vả giành được 3 điểm trước Sunderland ngay trên sân The Light, tiền vệ Michael Carrick đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của người đồng đội trẻ Adnan Januzaj, khi cầu thủ này đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp Man Utd ngược dòng thành công. 
 
Trong trận đấu tối qua, do bị căng cứng về tâm lý nên các các cầu thủ Man Utd đã nhập cuộc không thực sự tốt và thậm chí họ còn để cho đội bóng chủ nhà có được bàn dẫn trước từ khá sớm sau sai lầm của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic.
 
Những tưởng rằng Man Utd sẽ phải tiếp tục đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở Premier League năm nay, bởi trên sân các cầu thủ của Quỷ đỏ thi đấu như gà mắc tóc và gặp bế tắc trong việc tìm cách tiếp cận khung thành của Sunderland. 

Adnan Januzaj
Adnan Januzaj đã tỏa sáng để giúp Man Utd có được 3 điểm trọn vẹn
Tuy nhiên, trong một ngày đẹp trời, Adnan Januzaj đã hóa thân thành người hùng để cứu vớt Quỷ đỏ. Chỉ trong vòng 6 phút, tiền vệ người Bỉ này đã nã vào lưới của thủ thành Keiren Westwood tới hai bàn thắng để giúp Man Utd rời The Light với 3 điểm trọn vẹn.
 
Phát biểu sau trận đấu, Carrick đã ngay lập tức lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của người đồng đội trẻ và đồng thời cũng khẳng định rằng Januzaj sẽ có được bất kỳ điều gì mà anh muốn sau màn trình diễn vừa qua.
 
"Cậu ấy đã thực sự tỏa sáng ở trên một sân khấu lớn và cấu ấy cũng đã khiến mọi người phải thán phục về tài năng của mình. Hai pha dứt điểm tuyệt vời và nó đã chứng tỏ rằng, cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Với những màn trình diễn như thế này, sẽ không ngạc nhiên nếu như cậu ấy có được tất cả những gì mà cậu ấy mong muốn. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm được." Carrick nói với Sky Sports.
 
Bên cạnh đó, Carrick cũng lên tiếng phủ nhận rằng Man Utd đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng thực sự sau khi liên tiếp đón nhận những thất bại ở mùa giải năm nay.
 
"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang đối đầu với một cuộc khủng hoảng. Mặc dù chúng tôi bị dồn vào thế chân tường nhưng các cầu thủ đều tin rằng, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận đấu. Và niềm tin đó đã giúp chúng tôi thi đấu gắn kết hơn." Carrick cho biết thêm. 
 
Với chiến thắng 2-1 vừa qua trước Sunderland, Man Utd đã có 10 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng của Premier League mùa giải năm nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X