Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng, song Sir Alex vẫn chưa thực sự hài lòng với các học trò

Thứ Hai 12/03/2012 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phấn khích khi Man Utd đã trở lại ngôi đầu BXH sớm hơn dự kiến, tuy nhiên, Sir Alex vừa lên tiếng khẳng định rằng ông vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò đêm qua.

Phải tiếp đón một West Brom đang có phong độ rất cao (sau khi vừa gạ gục Chelsea) trên sân nhà Old Trafford trong bối cảnh vừa mất rất nhiều sức lực cho trận chiến hồi giữa tuần với Atletic Bilbao nhưng sau 90 phút thi đấu chính thức, thầy trò Alex Ferguson cũng đã xuất sắc giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn. Ý nghĩa hơn, 3 điểm quý giá này đã giúp Man Utd vươn lên ngôi đầu BXH sau 28 vòng đấu do Man City bất ngờ ngã ngựa trước tân binh Swansea.

Sau trận đấu, Sir Alex không giấu nổi niềm hạnh phúc, xen lẫn sự ngạc nhiên đến ngỡ ngàng khi đội bóng của mình có thể vượt qua Man City trên BXH một cách sớm đến vậy: "Thú thực, tôi không dám nghĩ Man Utd lại trở lại ngôi đầu sau vòng đấu này. Đây quả thực là món quà ý nghĩa nhất mà thầy trò Mancini giành tặng cho chúng tôi. Tôi và các học trò đều cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng đêm nay".

Sir Alex chưa thực sự hài lòng về các học trò

Mặc dù vậy, "Máy sấy tóc" vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước West Brom đêm qua. Trước giới truyền thông, Sir Alex chia sẻ: "Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thực sự mãn nguyện với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội song lại bỏ lỡ không ít. Điều này tạo ra tâm lý bất an bởi lẽ bạn cần phải có bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu. Cuối cùng thì Rooney cũng đã có được bàn thắng như vậy, nhưng tôi vẫn muốn bàn thắng đó đến sớm hơn để đội bóng có thể tạo ra thế trận nhàn nhã hơn".

Cũng trong bài phát biểu này, Sir Alex hết lời ca ngợi cậu trò cưng Wayne Rooney sau cú đúp vào lưới West Brom: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi được bàn thắng thứ 25 và 26 của mùa giải này. Tôi không còn biết phải nhận xét về phong độ của cậu ấy thế nào nữa ngoài 2 từ "tuyệt vời". Tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ sớm tiến đến cột mốc 34 bàn mùa bóng 2009/2010".

Về phần Paul Pogba, tài năng trẻ người Pháp này đang quyết tâm đào tẩu khỏi Man Utd sau hàng loạt những nỗ lực thuyết phục hết nước hết cái của đội bóng. Không chịu chấp nhận mất trắng viên ngọc thô này, có vẻ như Sir Alex bắt đầu nhùn nhường hơn với Pogba, đáp ứng điều kiện "cỏn con" mà tiền vệ này đòi hỏi - được vào sân thi đấu (thay Paul Scholes phút 71).

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland còn giành tặng Pogba những mỹ từ tốt đẹp nhất, (dù thực tế thì tiền vệ này thi đấu không thực sự nổi bật - PV): "Pogba là cậu thủ tài năng. Cậu ấy thể hiện rất tốt trong trận đấu ngày hôm nay và xứng đáng có được một suất thi đấu trong đội hình Man Utd. Hiện tại cậu ấy vẫn chưa quyết định về tương lai song tôi tin cậu ấy biết đâu là môt trường thực sự tốt cho sự nghiệp của cậu ấy".

Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X