Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng nhọc, Sir Alex khen ngợi tinh thần toàn đội

Thứ Bảy 30/03/2013 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Sunderland, song chừng đó là đủ để giúp Man Utd tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên BXH Premier League, và Sir Alex cảm thấy rất hài lòng với những gì mà các học trò của ông đã thể hiện.

Bước vào trận đấu với đội hình không phải mạnh nhất, song với dàn cầu thủ chất lượng, Man Utd nhanh chóng chiếm được lợi thế. Quỷ đỏ cầm bóng và tạo được những tình huống tấn công khá nguy hiểm, nhưng đội chủ nhà Sunderland cũng cho thấy khả năng phòng thủ rất tốt của mình. Tuy nhiên, Mèo đen cũng không thể trụ được lâu, khi mà vào phút 27, Van Persie đã có cút sút rất mạnh, khiến Bramble luống cuống đốt lưới nhà. Sang đến hiệp 2, Man Utd thi đấu trùng xuống và nhường lại thế trận cho Sunderland, nhưng đoàn quân của HLV Martin O'Neill đã không thể gỡ hòa. May mắn cho họ khi vào những phút cuối, Van Persie còn bỏ lỡ một cơ hội mười mươi, nếu không thì tỉ số rất có thể đã là 2-0 cho Man Utd. Chung cuộc Quỷ đỏ giành thắng lợi 1-0 trước Sunderland.



Man Utd đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Sunderland
Man Utd đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Sunderland

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Sir Alex cho biết: “Đây là một màn trình diễn tốt của cả đội. Các cầu thủ đã gặp phải một số chấn thương nhẹ nhưng họ đã tiếp tục thi đấu hết cả trận. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi có được lợi thế lớn khi bước vào trận đấu sắp tới gặp Man City, với cách biệt ít nhất là 15 điểm”.

“Hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt, sang đến 45 phút tiếp theo mọi thứ khó khăn hơn khi mà Sunderland đã chơi rất cố gắng. De Gea đã gặp phải chấn thương sau cú va chạm mạnh, nhưng anh ấy đã đứng dậy và cố gắng tiếp tục thi đấu, đó quả là một nỗ lực đáng khen ngợi”.

“Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện được một tinh thần thi đấu rất tốt. Họ đã giữ được sự tập trung cao độ trong từng trận đấu. Đây là chiến thắng thứ 25 sau 30 vòng đấu của chúng tôi, một kỉ lục mới. Điều này sẽ giúp chúng tôi thêm tự tin trong phần còn lại của mùa giải”.


Bên cạnh đó, Sir Alex cũng đã giành lời khen tặng cho hàng phòng ngư của Quỷ đỏ. Đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp tại Premier League mà Man Utd giữ sạch lưới. Chiến lược gia người Scotland hồ hởi nói: “Hàng phòng ngự đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Đầu mùa giải, chúng tôi đã để thủng lưới khi mà các cầu thủ gặp phải chấn thương, nhưng giờ đây mọi chuyện đã ổn. Chris Smalling, Vidic và Phil Jones trở lại, Jonny Evans cùng Rio giữ được sự ổn định. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn có trong tay nhiều sự lựa chọn, và Man Utd đang có được điều đó”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X