Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng lớn, Carrick khen ngợi Felllaini

Thứ Tư 18/09/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Leverkusen, tiền vệ Michael Carrick đã nói rằng anh rất thích khi được chơi cùng với tân binh của Quỷ đỏ - Marouane Fellaini ở khu vực giữa sân. 
 
Trong trận đấu tối qua, HLV David Moyes đã quyết định trao cho bản hợp đồng mới - Fellaini một suất đá chính trong trận mở màn Champions League của Man Utd ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ xuất phát ngay từ đầu trận và đá cặp với Carrick ở khu vực giữa sân. 

Maroune Fellaini
Maroune Fellaini đã giúp Man Utd có được một thế trận tốt trong trận đấu đêm qua
 
Sau khi trận đấu kết thúc, Carrick đã tiết lộ rằng anh cảm thấy rất thoải mái khi phối hợp với Fellaini và đồng thời cũng tin tưởng rằng những gì mà cầu thủ cao 1m94 này đang sở hữu, chính là điều mà Man Utd đã thiếu ở mùa giải năm ngoái.
 
"Thật vui khi được chơi bóng cùng với anh ấy. Sự có mặt của Marouane đã khiến cho hàng tuyến giữa của chúng tôi vững chãi hơn rất nhiều. Anh ấy chính là điều mà Man Utd không có được ở mùa giải năm ngoái và là một cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có." Carrick nói trên MUTV.
 
Bên cạnh đó, Carrick cũng cho rằng, sự góp mặt của Fellaini sẽ giúp cho lối chơi của Man Utd da dạng hơn rất nhiều. Với nền tảng thể lực tốt và sở hữu chiều cao vượt trội, tiền vệ người Bỉ thực sự là hòn đá tảng ở khu trung tuyến của Quỷ đỏ.
 
"Với những cầu thủ như Fellaini trong đội hình, lối chơi của chúng tôi sẽ trở nên đa dạng hơn. Anh ấy thực sự là một chốt chặn đáng tin cậy và là một cầu thủ hàng đầu mà Man Utd đã may mắn có được." Carrick chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X