Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thăng hoa: David Moyes xứng đáng được ngợi khen

Thứ Ba 31/12/2013 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ lại những khó khăn trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải, Man United đang bắt đầu tìm lại hình ảnh chiến thắng quen thuộc với 5 trận toàn thắng liên tiếp. Người xứng đáng nhận được những lời khen thưởng chính là HLV David Moyes.

david moyes
 

Kể từ trận thua Newcastle 0-1, niềm vui chiến thắng đã trở lại với Man United. Những chỉ trích về phong độ của Man United cũng như tài cầm quân của David Moyes đã bắt đầu lặng êm. Thay vào đó là những hi vọng và niềm tin được củng cố thêm từng ngày, bởi Man United đã kịp thời hồi sinh trong nghịch cảnh khó khăn.

Bây giờ, nhiều người đang nhắc rất nhiều đến sự thăng hoa của những ngôi sao trẻ dưới thời David Moyes. Đó là những Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling, Rafael da Silva, và đặc biệt là tài năng trẻ Adnan Januzaj đang có sự trưởng thành vượt bậc. Tất cả đang tạo nên một diện mạo mới của Man United ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Danny Welbeck đã ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Norwich City với tỷ số tối thiểu ngay trên sân khách. Đó là bàn thắng thứ 4 trong 5 trận đấu gần nhất của Welbeck. Tiền đạo người Anh đang cho thấy anh hoàn toàn có thể thay thế sự vắng mặt do chấn thương của Van Persie. Trong khi đó, Januzaj đang trở thành một trong những niềm cảm hứng ở hàng tiền vệ của Man United.

Thực sự, nếu so với những kết quả thất vọng ở đầu mùa giải, Man United đang cho thấy được sự thăng tiến nhất định. Điều đó là nhờ vào tài cầm quân của David Moyes. Khi HLV này đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ của Man United. Bây giờ, David Moyes đang bắt đầu hái được những quả ngọt đầu tiên.

Dĩ nhiên, những sự chỉ trích vào David Moyes cũng đang phai dần đi. Với những gì Man United đang trình diễn trong 5 trận thắng liên tiếp đã qua. Nhiều người có lý do để tin vào một tương lai tương sáng của “Quỷ đỏ” dưới thời David Moyes, khi mọi thứ đang thay đổi từng ngày theo chiều hướng tích cực nhất.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X