Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng dễ, HLV Van Gaal vẫn chê trách học trò

Chủ Nhật 01/02/2015 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man Utd vs Leicester đã kết thúc với kết quả có lợi cho thầy trò HLV Louis Van Gaal, tuy nhiên Bông Tulip thép vẫn chưa tỏ ra thực sự hài lòng.

Sau tran Man Utd vs Leicester, HLV Van Gaal van chi trich hoc tro hinh anh
Man Utd đã có màn trả thủ ngọt ngào trước Leicester

Cách đây hai tuần, Manchester United đã chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ toàn hoà và thua ở giải Ngoại hạng bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ QPR. Và sau trận hoà đầy thất vọng với Cambridge United tại cúp FA, thầy trò HLV Louis Van Gaal được kỳ vọng là sẽ giành tiếp một chiến thắng nữa trong trận đấu Man Utd vs Leicester City để xua tan những áp lực đang phải hứng chịu. Không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ đã dễ dàng có được những bàn thắng liên tiếp do công của cặp đôi Falcao-Van Persie trên hàng tiền đạo cùng pha đốt lưới nhà của Wes Morgan để giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân nhà Old Trafford.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra hài lòng với kết quả mà đội bóng đạt được và không giấu nổi sự hài lòng khi đã trả được món nợ ở lượt đi. Trong trận đấu trên sân King Power, Man Utd đã có trận thua muối mặt với tỷ số 3-5 dù đã dẫn trước 2-0 và điều này có lẽ vẫn khiến Bông Tulip thép day dứt đến trước trận đấu hôm nay. Trả lời trên kênh MUTV, ông cho biết: “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng và có được 3 bàn thắng. Đặc biệt hai bàn thắng (của Falcao và Van Persie) được thực hiện theo những cách khác nhau và tôi hài lòng về điều đó. Chúng tôi đã để thua ở trận lượt đi và hôm nay chúng tôi đã có màn trả thù ngày hôm nay.”

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trong hiệp 2 các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu trùng xuống và điều này khiến HLV Van Gaal không vừa ý: “Chúng tôi đã chiếm ưu thế lớn trong trận đấu và đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. Trong hiệp 2, tôi muốn các học trò giảm nhịp trận đấu nhưng tôi phải thừa nhận rằng họ đã chơi trùng xuống quá nhiều. Các cầu thủ lùi quá sâu, tôi nghĩ nếu như có cơ hội chơi tấn công thì đội bóng buộc phải dâng cao. Dù sao đi nữa, chúng tôi cũng có thể đã ghi thêm được tới 2 bàn thắng.”

Quả thật trong hiệp 2, các cầu thủ Man Utd đã lùi về quá sớm và gần như nhường lại quyền kiểm soát trận đấu cho đội khách, đặc biệt là kể từ khi HLV Van Gaal rút Van Persie ra sân và để Paddy McNair vào thay. Leicester City đã tận dụng cơ hội đó để vùng lên và đã có 1 bàn thắng. Thậm chí nếu hàng công của HLV Nigel Pearson chơi sắc sảo hơn, họ đã có thể đe doạ khung thành của De Gea nhiều hơn nữa. Dù sao kết quả cuối cùng trong trận Man Utd vs Leicester cũng là 3 điểm cho đội chủ nhà và chiến thắng này đã giúp cho Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 43 điểm, nhiều hơn Southampton 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem lại trận Man Utd 3-1 Leicester City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X