Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng chật vật, Chicharito nổ tung trời

Chủ Nhật 27/10/2013 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phấn khích sau chiến thắng vất vả mà Man Utd đã giành được trước Stoke City trên sân nhà Old Trafford, trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền đạo người Mexico này đã tuyên bố rằng, đây là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ đã sẵn sàng để trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình tại Premier League.
 
Trong trận đấu vừa diễn ra tối qua, Man Utd mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng họ không thể áp đặt được thế trận mà ngược lại còn để cho đội khách vươn lên dẫn trước tới hai lần. Chỉ đến khi HLV David Moyes có những sự thay đổi về mặt nhân sự lẫn chiến thuật, thì Quỷ đỏ mới ngược dòng thành công để rời sân với 3 điểm trọn vẹn nhờ vào hai bàn thắng của Rooney và Chicharito vào những phút cuối của trận đấu.

Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito khẳng định rằng Man Utd đã sẵn sàng để trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình tại Premier League sau chiến thắng trước Stoke City
Phấn khích sau khi Quỷ đỏ ngược dòng thành công trước Stoke City, trong buổi họp báo sau trận đấu tiền đạo Chicharito đã tuyên bố rằng, đây là một chiến thắng hết sức quan trọng bởi nó sẽ là chiến thắng đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của Man Utd sau thời gian thi đấu kém hiệu quả vừa qua.
 
"Tôi rấy vui bởi tôi đã giúp đội bóng có được chiến thắng. Đây là lần thứ hai chúng tôi giành được thắng lợi trên sân nhà và chúng tôi cần phải thắng nhiều hơn nữa. Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với Man Utd, bởi nó sẽ đánh dấu cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của chúng tôi tại Premier League. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới." Chicharito tuyên bố trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo có biệt danh Hạt đậu nhỏ này cũng nói rằng, anh muốn Man Utd tiếp tục lọt sâu ở các giải đấu mà họ đang góp mặt.
 
"Tôi cũng mong chúng tôi có thể tiến sâu ở các giải đấu cúp trong mùa giải năm nay. Sắp tới chúng tôi sẽ đón tiếp Norwich trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Capital One Cup và tôi muốn chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng. Man Utd đủ mạnh để có thể tiếp tục chiến thắng." Chicharito cho biết thêm.
 
Trong buổi họp báo này, tiền đạo người Mexico cũng đã thừa nhận rằng, bản thân anh rất thất vọng vì không được ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ, tuy nhiên, sẽ không có chuyện anh sẽ rời khỏi nơi này để tìm một bến đỗ mới, mà thay vào đó anh muốn tiếp tục ở lại để chứng tỏ khả năng của mình.
 
"Đối với mọi cầu thủ thì hầu như ai cũng muốn mình được ra sân thật nhiều và được thi đấu trọn vẹn trong 90 phút. Tôi không phải là ngoại lệ, tuy nhiên dù được đá trọn vẹn cả trận hay chỉ được chơi bóng trong vài phút tôi đều cảm thấy vui. Mặc dù tôi thất vọng khi không được ra sân nhiều trong thời gian qua, nhưng tôi sẽ không rời khỏi đây để tìm một bến đỗ mới. Tôi luôn tôn trọng đồng đội của mình, người hâm mộ của đội bóng và nhất là những quyết định của HLV trưởng. Tôi sẽ làm mọi cách để chứng tỏ rằng tôi xứng đáng là một thành viên của Man Utd." Chicharito chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X