Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tham gia cuộc chiến giành Mata

Thứ Sáu 18/10/2013 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa cầu thủ khoác áo số 10 của Chelsea về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Dù phiên chợ đông còn khá lâu nữa mới chính thức mở cửa, nhưng MU đã bắt đầu chuẩn bị cho việc tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của nhà vô địch ngoại hạng Anh là Juan Mata, cầu thủ khoác áo số 10 của Chelsea.

Mata không quan tâm tới Mou
 

Đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương hoặc ít nhất cũng phải kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 3, HLV David Moyes nóng lòng muốn mua một tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2014. Ở châu Âu thời điểm hiện tại, Juan Mata là một trong những tiền vệ công hàng đầu. Mùa trước, tuyển thủ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea.

Tuy nhiên, vị thế của Juan Mata ở Stamford Bridge hoàn toàn thay đổi từ khi HLV Mourinho dẫn dắt Chelsea. Trong những vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ 25 tuổi đến từ xứ sở Bò tót chủ yếu phải làm bạn với băng ghế dự bị. Vị trí số 10 của Juan Mata trong đội hình Chelsea đã được chuyển cho Oscar, một tài năng trẻ người Brazil có lối chơi nhận được đánh giá cao của HLV Mourinho.

Dù đã nỗ lực mỗi khi được ra sân, nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa cải thiện được tình cảm với vị thuyền trưởng của Chelsea. Thời gian tới, Juan Mata vẫn phải tạm thời chấp nhận làm kép phụ cho Oscar. Trong bối cảnh World Cup 2014 còn chưa đến 1 năm nữa sẽ diễn ra, tiền vệ 25 tuổi của Chelsea rất muốn tạo niềm tin với HLV Del Bosque để được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha.

Đặt trường hợp tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge, Juan Mata khó có cơ hội thường xuyên được ra sân. Đó là lý do cầu thủ hay nhất của Chelsea mùa trước muốn ra đi. Nhận được tín hiệu từ phía Juan Mata, nhà vô địch Ligue 1 PSG là CLB tỏ ra tích cực nhất, bởi HLV Laurent Blanc rất muốn có sự phục vụ của Juan Mata để xây dựng đội hình kim cương cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Đến thời điểm hiện tại, cuộc chiến giành Juan Mata giữa MU và PSG mới chỉ bắt đầu. Khoảng thời gian đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn còn rất dài. Tham vọng của hai đội bóng hàng đầu châu Âu kể trên sẽ còn phụ thuộc vào Chelsea rất nhiều. Nếu HLV Mourinho sử dụng Juan Mata nhiều hơn ở những vòng đấu sắp tới, cơ hội để MU và PSG có được tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha sẽ không nhiều.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X