Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thảm bại vì "bị" Mourinho khen quá lời?

Thứ Tư 29/08/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ bầu không khí tích cực trong phòng thay đồ giữa giờ nghỉ hai hiệp trước khi bước vào 45 phút sụp đổ và thảm họa sau đó.

Man Utd đã hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và khiến Tottenham tê liệt suốt hiệp một, khiến các CĐV tin tưởng bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian cũng như ba điểm hiển nhiên sẽ nằm lại Old Trafford. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo lộn hoàn toàn sau giờ nghỉ khi Quỷ Đỏ thi đấu sa sút khó hiểu và để đội khách sút tung lưới đến ba lần, thua thảm.

Luke Shaw phát biểu trận MU vs Tottenham về nguyên nhân thảm bại hình ảnh

Luke Shaw phát biểu trận MU vs Tottenham

Giới mộ điệu tự hỏi Jose Mourinho đã nói gì với các học trò trong phòng thay đồ giữa giờ nghỉ để rồi thành ra nông nỗi sụp đổ không tưởng như thế này. Theo Luke Shaw tiết lộ thì thật trớ trêu, đó cũng chỉ toàn là những lời hay ý đẹp. Phát biểu của hậu vệ trái người Anh sau trận MU 0-3 Spurs:

“Ông ấy đã tấm tắc khen ngợi chúng tôi về hiệp một tuyệt vời đấy, rằng Tottenham chỉ có một pha tạt bóng hay thậm chí không nổi cú đá phạt góc nào. Thế nhưng rồi tất cả đã xoay chuyển chóng mặt trong hiệp hai, bắt đầu từ thời điểm họ ghi bàn mở tỷ số ngay từ quả phạt góc đầu tiên của mình.”

“Có lẽ chúng tôi nên bình tĩnh lại hơn khi đó dù biết rằng đó là một bàn thua không đáng, với cách biệt chỉ là một và thời gian vẫn còn dài. Tuy nhiên, một sai lầm ngớ ngẩn nữa và một bàn thua nữa, mọi thứ bắt đầu sụp đổ. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy hết sức thất vọng khi chiến thắng 3-0 đó đáng lẽ ra phải nghiêng về mình.”

Đại bại trước Tottenham ngay trên sân nhà khiến Man Utd lún sâu trong cơn khủng hoảng sau trận thua bạc nhược và nhục nhã không kém ở Brighton hơn một tuần trước. Thời điểm hiện tại, chiếc ghế nóng HLV của Mourinho đang lung lay dữ dội và không loại trừ khả năng ông sẽ sớm bị sa thải, nhất là với mâu thuẫn phức tạp với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ.

MU 0-3 Tottenham: Khi kền kền đã bâu quanh Mourinho…
Thất bại MU 0-3 Tottenham chính thức đưa đội bóng của Jose Mourinho vào khủng hoảng trên nhiều phương diện. Có cảm giác những con kền kền đang bâu quanh và chỉ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X