Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tăng tốc vụ Fabregas

Thứ Năm 18/07/2013 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, GĐĐH Man Utd, ông Ed Woodward đã bất ngờ bỏ chuyến du đấu của Quỷ đỏ tại Australia để quay trở lại Anh, nhằm xúc tiến đàm phán với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Cesc Fabregas.

Được biết đầu tuần này, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng cho Barcelona. Tuy vậy, mọi thứ vẫn chưa có gì sáng sủa cho Quỷ đỏ khi mà Fabregas thừa nhận anh vẫn muốn gắn bó tương lai của mình tại Nou Camp.



Cesc Fabregas
Liệu Man Utd có thể chiêu mộ thành công Cesc Fabregas?

Việc Man Utd quay trở lại với thương vụ Fabregas cũng không phải là điều lạ, nhất là khi họ vừa để vuột mất 2 mục tiêu trên TTCN. Như đã biết, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ hiện nay là bổ sung một gương mặt xuất sắc cho vị trí tiền vệ trung tâm, nơi chỉ có một mình Carrick là thi đấu đúng phong độ. Vì lý do đó mà Hè 2013, Man Utd đã cố gắng tiếp cận Thiago Alcantara và Kevin Strootman. Thế nhưng, cả 2 cái tên này đều lắc đầu trước lời đề nghị của nhà ĐKVĐ Premier League và lần lượt gia nhập Bayern Munich và AS Roma.


Để hụt Thiago và Strootman, Man Utd phải tìm ra mục tiêu mới, và họ đã nhắm đến Fabregas. Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha là cái tên mà HLV David Moyes rất “kết”, và nhà cầm quân người Scotland cũng đang bày tỏ mong muốn BLĐ Quỷ đỏ sẽ chi mạnh cho mục tiêu này.

Tuy nhiên, thương vụ này xem ra khá khó nhằn cho Man Utd bởi Fabregas vẫn muốn ở lại Barcelona. Hơn nữa, nếu trong trường hợp Barca muốn bán tiền vệ 26 tuổi này, việc đầu tiên là họ sẽ phải hỏi ý kiến Arsenal xem liệu Pháo thủ có muốn mua hay không. Đây là một điều khoản đã được kèm vào trong hợp đồng chuyển nhượng giữa 2 bên vào Hè 2011. Trong trường hợp Pháo thủ mua Fabregas và bản thân tiền vệ này muốn trở lại Emirates, Arsenal sẽ chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng, rẻ hơn nhiều so với số tiền mà Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng cho Barca nếu muốn sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X