Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng đội trưởng của Sevilla

Chủ Nhật 22/12/2013 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cái tên Ivan Rakitic chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay, cầu thủ người Croatia cũng đang giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Sevilla. Và tất nhiên, bất cứ ai muốn động đến đội trưởng của câu lạc bộ xứ Andalucia đều sẽ phải chấp nhận một cái giá không hề dễ chịu.

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic hoàn toàn đủ năng lực để trở thành "nhạc trưởng" mới của Man United

Theo những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì Ivan Rakitic hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Liverpool và Manchester United. Cách đây không lâu, chính cựu tiền vệ Schalke 04 cũng mới “lấp lửng” về khả năng ra đi khi tuyên bố rằng anh không chắc chắn về việc sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Trả lời phỏng vấn, Rakitic cho biết: “Tôi vẫn đang hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở Sevilla. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng cho đến mùa hè năm tới. Sau thời điểm này, có thể là tôi sẽ tiếp tục ở lại vì thực sự tôi đã quá quen với cách làm việc và cuộc sống nơi đây. Tuy nhiên, nếu có một lời đề nghị nào đó hợp lý thì tôi cũng có thể ra đi”.

Ivan Rakitic chuyển sang đầu quân cho Sevilla từ năm 2011. Hiện nay, cầu thủ 25 tuổi đang được giới chuyên môn nhận định là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình đội bóng xứ Andalucia, đặc biệt là sau khi câu lạc bộ này thất bại trong việc giữ chân các trụ cột như Alvaro Negredo, Jesus Navas hay Geoffrey Kondogbia.

Mặc dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hơn một năm nữa mới hết hiệu lực nhưng ban lãnh đạo Sevilla đã có những động thái thuyết phục Ivan Rakitic đàm phán ký tiếp thỏa thuận mới nhằm tránh nguy cơ đánh mất tài năng sinh năm 1988 này. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Ivan Rakitic sẽ chấp thuận lời đề nghị của câu lạc bộ chủ sân Sanchez Pizjuan.

Mới đây, chính chủ tịch của Sevilla là ông Jose Castro đã lên tiếng xác nhận khả năng câu lạc bộ xứ Andalucia hoàn toàn có thể để Rakitic ra đi trong trường hợp họ nhận được một số tiền chuyển nhượng hợp lý: “Rakitic vẫn còn hơn một năm hợp đồng với Sevilla và cậu ấy sẽ chơi bóng cho câu lạc bộ tới hết thời điểm đó. Chúng tôi cũng có ý định tiếp tục gia hạn với cậu ấy nhưng quyền quyết định là ở bản thân Rakitic. Nếu có bất kỳ đội bóng nào muốn sớm được sở hữu Rakitic thì họ chỉ có một cách duy nhất là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho cậy ấy. Đó là một số tiền 40 triệu euro”.

Mùa giải năm nay, Ivan Rakitic đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được tới 7 bàn trong 14 lần ra sân ở La Liga. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn thực hiện thành công 5 đường chuyền kiến tạo để giúp các đồng đội ghi bàn. Trong trường hợp Man United thực sự mong muốn sở hữu Rakitic, nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ buộc phải chấp nhận "chi đậm". Mặc dù vậy, cầu thủ người Croatia cũng rất xứng đáng để trở thành một thủ lĩnh mới cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.   

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X