Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tăm tia cùng lúc 2 sao trẻ

Thứ Sáu 12/10/2012 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa lên đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2 cầu thủ trẻ tài năng là Richmond Boakye của Juventus và Erik Torres của Guadalajara.

Theo tin từ báo chí Anh, BLĐ Man United đã cử tuyển trạch viên tới Italia để "theo dõi" Richmond Boakye, cầu thủ trẻ 19 tuổi của Juventus hiện đang được cho Sassuolo mượn. Chân sút người Ghana đang gây được những ấn tượng mạnh mẽ khi ghi liên tiếp lập công cho đội bóng hiện đang chơi ở Serie B.

Boakye, Erik Torres, 2 mục tiêu cho mùa Đông của Man United
Boakye, Erik Torres, 2 mục tiêu cho mùa Đông của Man United

Mùa trước, cũng trong màu áo Sassuolo, thành tích của Boakye cũng là rất ấn tượng với 12 lần lập công sau 34 trận. Tuy nhiên, ngần đó vẫn chưa đủ giúp anh tìm được một chỗ đứng ở Juventus khi trở lại. Mùa giải này, một lần nữa anh lại được cho Sassuolo mượn và sau 4 trận đấu, anh đã có được cho mình tới 3 bàn thắng.

Đây không phải là lần đầu tiên Man United gạ gẫm Juventus bán lại Boakye. Mùa trước, HLV Alex Ferguson cũng đã từng đề cập tới vấn đề này nhưng không thành công. Lần trở lại này, cơ hội cho Quỷ đỏ đã lớn hơn khi chính Boakye thừa nhận anh mơ được sang chơi bóng tại Premier League và Old Trafford là điểm đến số 1. Đây là cầu thủ thứ 2 của Juve mà Man United liên hệ trong thời gian gần đây, trước Boakye là Arturo Vidal.

Bên cạnh việc đẩy mạnh việc thương thảo với bộ đôi cầu thủ của Juventus, Man United cũng quay trở lại với mục tiêu người Mexico, Erik Torres Padilla. Tiền đạo được ví là Chicharito mới của Guadalajara này đã từng được HLV Alex Ferguson mời chào từ hồi tháng Giêng năm nay nhưng không thành công.

Mới 19 tuổi nhưng Erik Torres hiện đang là cầu thủ trụ cột của Guadalajara, thay thế chính vai trò của Chicharito. Sau 57 trận cho đội bóng này, Torres đã có cho mình 13 bàn thắng. Chân sút 19 tuổi này hiện cũng đang là thành viên của U23 Mexico và nhiều khả năng sẽ sớm có mặt trong đội hình của ĐTQG nước này nhờ lối chơi mạnh mẽ và đầy tốc độ.

Hiện tại, ngoài Man United, Torres đang được cả Juventus lẫn Dortmund mời chào. Tuy nhiên theo đánh giá, đội bóng thành Manchester đang chiếm ưu thế hơn cả. Đó là điều không lạ khi họ đang có tay trong là Chicharito. Cựu cầu thủ của Guadalajara sẽ là nhân tố quyết định giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Phương Anh - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X