Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd - Stoke City: Khi bầy Quỷ đỏ trút giận ...

Thứ Ba 31/01/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, bầy Quỷ đỏ chắc chắn sẽ trút hết giận dữ của trận thua Liverpool lên đầu "con mồi đáng thương" Stoke City.

Mặc dù FA Cup không phải là mục tiêu số 1 của đội bóng thành Manchester nhưng việc bị đối thủ đầy duyên nợ Liverpool đá đít khỏi sân chơi này khiến toàn thể đội bóng không lấy gì làm vui vẻ cho nổi. Hơn bao giờ hết, thầy trò Alex Ferguson cần tìm kiếm một chiến thắng để trủ cơn bực tức, đồng thời tiếp tục tạo áp lực lên đội đầu bảng Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa giải năm nay.

Quỷ đỏ sẽ trút giận lên con mồi đáng thương Stoke City 

Thật may mắn cho Man Utd khi đối thủ đêm nay của họ chỉ là một Stoke City được đánh giá khá "béo bở" bất chấp đội bóng của Tony Pulis đang có vị trí ấn tượng trên BXH (xếp thứ 8 và giành được 30 điểm). Theo thống kê, 3 năm trở lại đây, Stoke chưa bao giờ rời Old Trafford với ít nhất một điểm trong tay, thậm chí những trận thua của họ đều rất đậm. Còn trong 7 lần chạm trán gần đây nhất, đội bóng có lịch sử lâu đời nhất nước Anh để M.U ghi tới 17 bàn thắng và chỉ 1 lần duy nhất kiếm được 1 điểm.

Không chỉ có thế, phong độ gần đây của thầy trò Tony Pulis cũng không được đánh giá cao. Trong 6 vòng đấu gần đây nhất, Stoke City mới chỉ một lần biết đến mùi chiến thắng trước Blackburn (2-1) còn lại hòa 3 trận trước Aston Villa (0-0), Wigan (2-2), Liverpool (0-0( và thua 2 trận trước Man City (0-3), West Brom (1-2). Vì vậy, ít nhiều NHM Man Utd cũng có lý do để tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội nhà.

Đêm nay, dù tiền vệ thi đấu ấn tượng Luis Nani vẫn chưa kịp bình phục chấn thương nhưng hàng công của Quỷ đỏ có sự trở lại rất cần thiết của đầu tầu Wayne Rooney. Trận đấu với Liverpool hôm vừa qua, Ro10 gặp phải vấn đề thể lực nên không thể ra sân khiến khả năng dứt điểm của M.U bị giảm đi đáng kể. Lần trở lại này, Rooney được kỳ vọng sẽ cùng tài năng trẻ Daniel Welbeck tiếp tục tỏa sáng đem về cơn mưa bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Trận đấu này, khả năng thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea không được ra sân là rất cao. Sau một tháng bị trừng phạt do hàng loạt những sai lầm trong trận thua Blackburn cuối năm ngoái, những tưởng cựu thủ môn của Atletico Madrid có thể rút kinh nghiệm và sửa sai nhưng đâu vẫn hoàn đó. Hai pha ghi bàn của Agger và Kuyt dù gì cũng có lỗi của De Gea. Vì thế, đêm nay sẽ không ngạc nhiên khi Lindegaard được vị chiến lược gia người Scotland tin dùng.

Tuy nhiên, M.U cũng không thể xem nhẹ sức mạnh tiềm ẩn của đội khách. Hành quân đến Old Trafford đêm nay, Tony Pulis có trong tay đội hình gần như hoàn hảo nhát của mình. Hơn nữa, hàng thủ của Quỷ đỏ cũng phải đề phòng với chiều cao lợi hại của "sếu vườn" Peter Crouch - chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận lượt đi giữ lại 1 điểm quý giá cho Stoke trên sân nhà Britania.

Dự đoán: Man Utd 3-1 Stoke

Đội hình dự kiến

Man Utd:  De Gea, Rafael, Smalling, Ferdinand, Evra, Valencia, Carrick, Scholes, Giggs, Rooney, Welbeck

Stoke:  Sorenson, Woodgate, Huth, Shawcross, Wilson, Shotton, Palacios, Whelan, Etherington, Walters, Crouch

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X