Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sớm định đoạt tương lai của Valencia

Thứ Ba 17/01/2017 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã chính thức gia hạn hợp đồng với Antonio Valencia khi cầu thủ người Ecuador đang trở thành nhân tố hết sức quan trọng dưới thời Jose Mourinho.

 
Từng thi đấu trong vai trò tiền vệ cánh nhưng mùa này, Jose Mourinho để Valencia đá hậu vệ phải và trở thành một trong những mắt xích quan trọng nhất của "quỷ đỏ". Từ đầu mùa, cầu thủ 31 tuổi đã có mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd 23 lần.
 
Man Utd som dinh doat tuong lai cua Valencia.
Man Utd sớm định đoạt tương lai của Valencia.

Hiện tại, Mourinho đánh giá vị trí hậu vệ phải của Valencia không có sự thay thế xứng đáng khi Darmian hay Fosu-Mensah đều không có khả năng hỗ trợ tấn công tốt như cầu thủ người Ecuador. Theo thống kê, Valencia là cầu thủ có nhiều đường tạt bóng nhất tại Premier League mùa này với 26 lần, nhiều hơn người đứng sau là Kevin De Bruyne (24 lần).
 
Vì vậy, ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng thêm một năm với Valencia. Trang chủ của Man Utd ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Valencia đến hết tháng 6/2018. Trước đó, Marouane Fellaini cũng được Man Utd gia hạn hợp đồng theo yêu cầu của Mourinho.
 
Valencia gia nhập Man Utd từ Wigan năm 2009. Tính đến nay, cầu thủ 31 tuổi đã ra sân 271 trận cho "quỷ đỏ", ghi 21 bàn và giành 6 danh hiệu lớn nhỏ.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X