Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ mất Evra vào cuối mùa này

Thứ Ba 22/10/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân Evra đã lên tiếng thừa nhận đang xem xét khả năng rời Manchester United sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa.

Được đánh giá là một trong số những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất tại Premier League với bảy năm gắn bó với Manchester United, giành được 5 chức vô địch Premier League và một lần đứng trên đỉnh tại Champions League, thế nhưng tuổi tác đã khiến Evra không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Mùa này, Evra thường xuyên mắc lỗi và trở thành điểm yếu tại hàng phòng ngự MU.

Evra không hài lòng với tinh thần thi đấu của Chelsea
Evra đang cân nhắc khả năng chia tay MU

Cũng vì lý do Evra đã sa sút phong độ rất nhiều ở độ tuổi 32, HLV David Moyes không hề giấu giếm ý định mang về sân Old Trafford một hậu vệ cánh trái có chất lượng khác để thế chân cầu thủ người Pháp. Hai mục tiêu hàng đầu của MU lúc này là Leighton Baines (Everton) và Fabio Coentrao (Real Madrid).

Không còn mặn mà với Evra, MU cũng không quá thiết tha trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ này. Bằng chứng là việc đến thời điểm hiện tại, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào vệ việc gia hạn hợp đồng, dù bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. MU đang theo đuổi chính sách thận trọng trong việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Có lẽ vì cảm thấy bản thân không còn được trọng vọng như trước, Evra đang nuôi ý định rời MU vào cuối mùa. Đích đến của cầu thủ người Pháp có thể là Monaco hoặc Paris Saint Germain, hai đội bóng ở quê nhà. Evra muốn thi đấu tại Pháp trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Evra cho biết:" Thực ra thì chẳng có vấn đề gì cả. Đây chỉ là quyết định mang tính cá nhân, không phải do Manchester United không muốn gia hạn hợp đồng với tôi. Manchester United muốn tôi kết thúc sự nghiệp tại đó, nhưng lúc này, tôi muốn đưa ra một quyết định dựa trên cảm tính của bản thân".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X