Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ vô địch Premier League mùa này

Thứ Sáu 15/03/2013 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là lời khẳng định đầy tự tin của tiền vệ cánh Ashley Young trong buổi họp báo trước trận đấu với Reading tại khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh

Kể từ khi bị đá văng khỏi Champions League đến nay, với việc được giải tỏa sức ép về lịch thi đấu cùng những lợi thế về mặt điểm số, bầy Quỷ đỏ đã khiến cho thầy trò HLV Mancini ngày càng tuyệt vọng hơn trong việc bám đuổi họ trên bảng xếp hạng Premier League.

Chính vì vậy, khi được hỏi đến việc "liệu Man City có còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương cho mùa Ngoại hạng Anh năm nay thì Ashley Young đã vô cùng tự tin phủ nhận điều đó bởi đối với anh, Man Utd là một đội bóng lớn và có bản lĩnh vượt trội hơn so với các đội bóng còn lại.

"Man City sẽ chẳng có bất kỳ một cơ hội nào để san bằng khoảng cách điểm số cả. United là một đội bóng lớn mạnh hơn so với phần còn lại ở Premier League." Young tuyên bố.

ashley young
Ashley Young tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của bầy Quđỏ tại mùa bóng năm nay
Không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ sinh 1985 này còn khẳng định rằng sở dĩ Quỷ đỏ có thể lớn mạnh như vậy là bởi những cầu thủ ở sân Old Trafford đều được sinh ra để trở thành người chiến thắng.

"Mỗi người trong số chúng tôi đều được sinh ra để giành chiến thắng. Đó là một thói quen đã ăn vào tiềm thức của mọi người khi chuyển đến thi đấu tại đây. Hãy nhìn vào chiếc tủ cúp của United cùng tinh thần chiến đấu của chúng tôi trên sân cỏ để thấy được điều đó." Tuyển thủ người Anh tự hào chia sẻ.

Qua buổi họp báo này, người ta có thể thấy dường như Ashley Young đã bị cảm xúc chi phối khi đưa ra những phát biểu như vậy. Tuy nhiên, nếu như xem xét kỹ hơn trong thực tế thì có lẽ những lời nhận xét như vậy cũng không hẳn là tâng bốc quá sức.

Sau những bước đi chệch choạc lúc mùa bóng mới khởi tranh, Man Utd đã sớm ổn định lại đội ngũ và dần thể hiện một thứ quyền lực tối thượng tại Premier League. Điều đó được thể hiện qua việc họ liên tục giành chiến thắng và bỏ xa đội đang xếp thứ 2 - Man City tới tận 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Còn về mặt tinh thần chiến đấu thì ngay trong mùa giải năm nay, đã không ít lần bầy Quỷ bị dồn vào thế chân tường hoặc bị dẫn bàn trước nhưng rồi cuối cùng họ vẫn là những kẻ giành được chiến thắng. Không chỉ có vậy, ở đấu trường Châu Âu, sức mạnh của Man Utd cũng được thể hiện một cách rất rõ nét qua 2 trận đại chiến lượt đi và về với Real tại vòng knockout vừa rồi.

Với phong độ cùng sức mạnh vượt trội, bên cạnh đó lại là những lợi thế về mặt điểm số thì việc Man Utd giành được ngôi vô địch Premier League năm nay sẽ là một việc hiển nhiên.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X