Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ ‘cứu tinh’ giúp MU thăng hoa hơn từ lúc này

Thứ Hai 17/02/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Manchester United đã sẵn sàng đẩy mạnh quá trình theo đuổi vị trí thứ 4 tại Premier League sau kỳ nghỉ đông.

HLV người Na Uy đánh giá cao 2 tuần nghỉ ngơi vừa qua với Quỷ đỏ và tin họ sẽ bứt phá hơn trong thời gian tới.

MU chơi phập phù


Ở lần ra sân gần nhất, MU đã hòa không bàn thắng với Wolves trên sân nhà tại vòng 25 Premier League. Đó là trận thứ 3 liên tiếp mà Quỷ đỏ không thắng ở giải đấu và chỉ có 1 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ ‘cứu tinh’ giúp MU thăng hoa hơn hình ảnh
MU có một giai đoạn nhiều bất ổn

May mắn cho họ là Chelsea cũng không có phong độ tốt hơn là bao với chỉ 2 điểm sau 3 trận vừa qua. Không tính việc Man City bị tước vé dự Champions League (đang kháng cáo), The Blues hiện vẫn đứng thứ 4 với 6 điểm nhiều hơn vị trí thứ 9 của MU. Vào rạng sáng mai, hai đội sẽ so tài trên sân Stamford Bridge.

Sẽ khởi sắc hơn


Đây là mùa đầu tiên Premier League bố trí kỳ nghỉ đông cho các đội bóng. Với Ole Gunnar Solskjaer, 2 tuần nghỉ ngơi mới đây sẽ giúp MU sẵn sàng hơn cho đại chiến với Chelsea và xa hơn là chặng nước rút.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer ủng hộ đợt nghỉ đông tại Anh

“Quãng nghỉ vừa qua là rất tốt. Chúng tôi rất vui khi trở lại thi đấu, nhưng chúng tôi đã có thời gian tập huấn tuyệt vời”, Solskjaer nói với trang web chính thức của MU. “Điều đó là cần thiết và tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy lợi ích trong toàn bộ giải đấu, không chỉ chúng tôi.”

“Tôi chắc chắn toàn bộ Premier League sẽ được hưởng lợi từ kỳ nghỉ này. Chúng tôi phải gặp lại nhau một lần nữa, nhưng chúng ta cần cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Chúng tôi đã có một tuần tập huấn tốt đẹp và tất cả đều làm việc chăm chỉ.”

“Địa điểm chúng tôi chọn có cơ sở vật chất tuyệt vời, họ chăm sóc chu đáo chúng tôi ở đó và các cầu thủ rất thích thú. Đó là một cách tuyệt vời để toàn đội sát lại cùng nhau.”


MU đã đánh bại Chelsea 2 lần trong mùa giải này. Đầu tiên, Quỷ đỏ vùi dập đối thủ 4-0 trên sân nhà ở lượt đi Premier League trước khi thắng 2-1 khi gặp lại ở cúp Liên đoàn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X