Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ tiếp tục thống trị Premier League ở mùa giải tới

Thứ Hai 22/07/2013 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời tuyên bố hết sức tự tin của tiền đạo Robin van Persie về tương lai của Quỷ đỏ dưới kỷ nguyên của David Moyes. Tiền đạo người Hà Lan này khẳng định rằng, việc đội bóng chủ sân Old Trafford có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo không ảnh hưởng đến sức mạnh mà họ đang sở hữu.
 
Mặc dù ở mùa giải vừa qua, Man Utd đã giành được chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử của câu lạc bộ bằng cách bỏ xa Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới 13 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng giới chuyên môn vẫn nhận định rằng ở mùa giải tới, khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford bị truất ngôi bởi sự cạnh tranh từ Chelsea và Man City là cực cao. 
 
Lý do cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng hợp lý, bởi vì Sir Alex - người đã dẫn dắt Man Utd giành tới 13 trong 20 chức vô địch Premier League của câu lạc bộ này đã không còn là HLV của đội bóng nữa. 
 
Vì vậy, khi Manuel Pellegrini đang bắt đầu làm quen với công việc ở Man City đã bổ sung rất nhiều những cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và việc Chelsea tái hợp với Mourinho - người đã giúp họ hai mùa liên tiếp đăng quang ở Premier League, có thể nói mùa giải tới thực sự là một mùa giải vô cùng khó khăn giành cho Quỷ đỏ trong việc bảo vệ ngôi Vương.

David Moyes tin tưởng vào sự thành công cùng M.U
David Moyes đủ khả năng để tiếp tục duy trì chuỗi thành công của Man Utd?
 
Tuy nhiên, Robin van Persie cho rằng, lý thuyết và thực tiễn luôn khác xa nhau một trời một vực. Theo tiền đạo người Hà Lan này, có thể trên lý thuyết thì Man Utd sẽ khó có cơ hội trong việc bảo vệ chức vô địch, nhưng trên thực thế thì sức mạnh của đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không hề suy suyển bởi sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.
 
"Tất cả mọi người đều có quyền nói ra những suy nghĩ của mình và họ cũng có quyền cho rằng những suy nghĩ đó là đúng. Tuy nhiên, nó chẳng hề quan trọng đối với chúng tôi, cái quan trọng nhất đó chính là tinh thần của chúng tôi khi bắt đầu mùa giải, chúng tôi sẽ thi đấu bằng tâm thế của một nhà đương kim vô địch và của một câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh. Chúng tôi sẽ làm việc một cách chăm chỉ để chứng tỏ rằng việc Sir Alex nghỉ hưu không hề ảnh hưởng đến sức mạnh mà đội bóng này đang sở hữu." Robin van Persie tuyên bố trước các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo 29 tuổi này còn cho rằng, với một nền tảng vững chắc cũng như một đội hình đủ chiều sâu mà Sir Alex đã để lại, Man Utd hoàn toàn đủ khả năng để tiếp tục thống trị Premier League trong tương lai.
 
"Trước khi rời khỏi băng ghế huấn luyện của Man Utd, Sir Alex đã xây dựng được cho câu lạc bộ này một nền tảng để có thể phát triển bền vững trong tương lai, hơn nữa, ông cũng để lại cho người kế nhiệm vị trí của mình một đội hình có chiều sâu và rất chất lượng, đủ để Man Utd tiếp tục thống trị Premier League trong những mùa giải tới. Với những gì mà chúng tôi hiện đang sở hữu, tôi tin vào khả năng chúng tôi tiếp tục gặt hái thêm những danh hiệu trong mùa giải tới." Robin van Persie chia sẻ thêm.
 
Mặc dù nhận định của giới chuyên môn là hoàn toàn có cơ sở, nhưng Van Persie cũng có cái lý của mình trong những lời tuyên bố ở trên, nhất là với màn trình diễn gần đây của các cầu thủ Man Utd trước đội tuyển các ngôi sao A-League ở Sydney. 
 
Tuy nhiên, ai đúng ai sai thì còn cần rất nhiều thời gian để chúng ta có thể biết được. Mùa giải mới vẫn còn chưa bắt đầu, và biết đâu được, dưới kỷ nguyên mới, dưới một triết lý bóng đá mới mà David Moyes sẽ áp dụng ở Man Utd đội bóng này không những thống trị Premier League mà còn lấy lại được vị thế vốn có của mình ở Champions League mùa giải tới. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X