Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd sẽ tiếp tục mua sắm trên TTCN"

Thứ Bảy 11/08/2012 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của vị GĐĐH David Gill của Man Utd khi ông hiểu sự thành công trên sân cỏ sẽ giúp cho tài chính của đội bóng đi lên cùng với đó là một lời hứa ban lãnh đạo đội bóng sẽ tiếp tục chi thêm tiền để Sir Alex có thể mua sắm trên TTCN mùa hè này.

Mặc dù không có được những tín hiệu khả quan khi ban lãnh đạo Man Utd quyết định "xâm nhập" sàn chứng khoán New York, thế nhưng GĐĐH David Gill vẫn khẳng định với cấu trúc tài chính như hiện tại Quỷ Đỏ hoàn toàn có đủ khả năng để tiếp tục chi tiêu vào những kế hoạch chiêu mộ "hảo thủ" để cải thiện đội hình trong mùa giải tới. Ngoài ra, vị GĐĐH này còn khẳng định nỗ lực mà "thượng tầng" tại Old Trafford đang làm trên sàn chứng khoán New York sẽ góp phần làm giảm đi khoản nợ khổng lồ mà Man Utd đang hứng chịu.

Manchester United
Manchester United vẫn sẽ được cấp vốn để mua sắm trên TTCN.

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, ông David Gill đã có những chia sẻ về vấn đề này :"Chúng tôi hoàn toàn hiểu được tầm quan trọng của đội bóng và tôi đảm bảo HLV Ferguson sẽ có đầy đủ ngân sách để chiêu mộ thêm những ngôi sao trên TTCN. Các khoản nợ mà chúng tôi đang gặp phải sẽ không ảnh hưởng đến đội bóng."

Ngoài ra, vị CEO này còn nhấn mạnh Man Utd sẽ tiếp tục thành công trong tương lai bất chấp khoản nợ khổng lồ khi mới đây nhất họ đã nhận được hợp đồng tài trợ từ Chervolet :"Chúng tôi đã giành được 4 danh hiệu Premier League gần đây và đã 3 lần đi tới trận chung kết Champions League, do đó Man Utd hiện đang rất thành công. Chúng tôi vừa ký kết hợp đồng tài trợ áo đầu với Chervolet trong 7 năm bắt đầu từ năm 2014. Điều này sẽ giúp chúng tôi cải thiện ngân sách để hướng tới những danh hiệu trong tương lai."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X