Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ thay máu hàng loạt

Thứ Sáu 29/03/2013 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bỏ xa Man City trên bảng xếp hạng với 15 điểm cách biệt, con đường dẫn đến chức vô địch dường như đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với đội bóng chủ sân Old Trafford. Nhưng ngay cả khi Quỷ đỏ giành được chiếc cúp lần thứ 20 trong lịch sử ở mùa giải này, Sir Alex vẫn chưa thỏa mãn với những danh hiệu mà ông đã có. 
 
Theo những thông tin từ Goal.com vào hôm thứ hai vừa qua, Ferguson đã lên kế hoạch để thanh lọc lực lượng ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 
 
Với việc phải bỏ ra đến 24 triệu bảng để giành được chữ ký của Robin van Persie vào hồi tháng 8 năm ngoái, Sir Alex đã lên danh sách thanh lý một số cầu thủ nhằm cân bằng thu - chi và tạo nguồn quỹ để có thể mang thêm về sân Old Trafford một vài cái tên chất lượng ngay trong mùa hè này. 

Rooney và các đồng đội đang tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League 2012/13
Rooney có khả năng sẽ phải ra đi

Những cái tên gây thất vọng trong thời gian qua như Valencia, Nani, Anderson, Ashley Young có khả năng lớn sẽ phải rời sân Old Trafford. Bên cạnh đó, là những cầu thủ đã lớn tuổi và sắp hết hạn hợp đồng như Nemanja Vidic, Rio Ferdinand hay Paul Scholes. 
 
Trong danh sách cần thanh lý của "ông già gân" còn có cả Wayne Rooney, dường như mối quan hệ của họ đã rạn nứt đến mức khó có thể hàn gắn được. Nếu như thông tin này chính xác thì quả thật đây là một cú sốc không nhỏ đối với những người hâm mộ của đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
Với việc Wilfried Zaha chắc chắn sẽ cập bến sân Old Trafford vào mùa giải năm sau, và sự theo đuổi gắt gao các mục tiêu như Claudio Marchisio, Mats Hummels hay Robert Lewandowski thì có vẻ như Sir Alex đang chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc thay máu hàng loạt ngay trong mùa hè năm nay. 
  •  Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X