Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ thanh lý tới 10 ngôi sao vào tháng tới

Thứ Ba 10/12/2013 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport Flybe báo của Anh khẳng định có tới 10 cầu thủ của MU sẽ phải khăn gói rời Old Trafford sau cuộc khủng hoảng vừa qua.

Manchester United thua liên tiếp 2 trận tại Old Trafford
 

Ngay sau thất bại mất mặt trước Everton tại vòng 14 Premier League, tờ Mirror tiết lộ HLV David Moyes sẽ tạo ra một cuộc thanh lọc lớn khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Cụ thể, 4 gương mặt nhiều khả năng sẽ phải chia tay bầy Quỷ đỏ trong tháng 1 gồm Ashley Young, Anderson, Alex Buttner và Chicharito, trong đó Buttner sẽ được đem cho mượn.

Tuy nhiên, sau khi MU tiếp tục bại trận trước Newcastle với tỷ số 0-1 ở trận đấu cuối tuần qua, HLV David Moyes vô cùng giận dữ với các học trò. Theo tờ Sport Flybe của Anh, chiến lược gia 50 tuổi người Scotland quyết định làm một cuộc cách mạng trên diện rộng. Theo đó không phải 4 mà có tới 10 ngôi sao của MU sẽ bị đẩy ra đường ngay trong tháng tới.

Bộ đôi lão tướng Rio Ferdinand và Patrice Evra được David Moyes đưa lên "đoạn đầu đài" vì hai lý do: Thi đấu kém và công khai chỉ trích cách cầm quân của HLV. Tiếp đó, những cầu thủ gây thất vọng lớn tại giải năm nay như Nani, Ashley Young, Antonio Valencia và Anderson cũng sẽ phải xách va ly rời Old Trafford.

Trong khi đó, bộ ba tấn công Chicharito, Shinji Kagawa và Wilfried Zaha cũng không được nhắc đến trong bản kế hoạch chinh phục nửa mùa giải còn lại mà cựu HLV Everton trình lên ban lãnh đạo MU. Cầu thủ cuối cùng nằm trong danh sách cần thanh lý gấp của MU là Tom Cleverley – người từng được đánh giá là Paul Scholes mới ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trong 10 cái tên cần thanh lý gấp mà David Moyes mới công bố, Alex Buttner không được nhắc đến. Tuy vậy, tuyển thủ người Hà Lan chẳng vì thế mà nở nụ cười bởi anh sẽ vẫn bị đem cho mượn cho tới hết mùa giải. Vị trí hậu vệ trái mà Evra bỏ lại nhiều khả năng sẽ được khỏa lấp bởi Leighton Baines (Everton), một trong những mục tiêu David Moyes sẽ làm mọi cách để mua về trong tháng 1 tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X