Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ thắng Arsenal ngay trên Emirates

Thứ Sáu 01/12/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Michael Owen tin tưởng đội bóng cũ sẽ đánh bại kình địch ngay trên đất khách cuối tuần này.

Tâm điểm của vòng 15 Premier League 2017/18 cuối tuần này chính là trận đại chiến Arsenal vs MU ở Emirates. Cả hai ông lớn đều đã có bước chạy đà hoàn hảo với những trận đại thắng các đối thủ khó chịu Huddersfield và Watford. Với lợi thế sân nhà và có lẽ cả phong độ phần nào nhỉnh hơn, Pháo Thủ chứ không phải Quỷ Đỏ đang được phần đông đặt cửa thắng.

Man Utd se thang Arsenal ngay tren Emirates hinh anh
Michael Owen tin tưởng Man Utd sẽ thắng Arsenal ngay trên Emirates

Tuy nhiên, Michael Owen lại không nghĩ như vậy. Cựu danh thủ người Anh tin tưởng chính đội bóng cũ của mình sẽ ra về đất khách với trọn vẹn 3 điểm. Phát biểu của tiền đạo khét tiếng một thời: “Arsenal đã thắng 12 trận liên tiếp trên sân nhà nhưng tôi tin Man Utd sẽ ra về với ít nhất 1 điểm cuối tuần này. Pháo Thủ có thể tự tin với phong độ của mình, đặc biệt sau trận thắng 5-0 trước Huddersfield, nhưng đối thủ của họ cũng không kém cạnh.”

“Nhiều người có thể nghĩ rằng đây là kiểu trận đấu Jose Mourinho sẽ để Romelu Lukaku ngồi dự bị và cho Zlatan Ibrahimovic đá chính, đặc biệt trong bối cảnh sa sút phong độ của tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, tôi không nghĩ việc bị loại bỏ khỏi một trận đại chiến sẽ có thể giúp ích cho sự tự tin của Lukaku. MU vẫn sẽ cần cậu ấy để tỏa sáng và kiếm điểm ở Emirates. Một trận đấu cân bằng với mọi kết quả đều có thể xảy ra, bản thân tôi đơn giản tin vào một chiến thắng tối thiểu cho MU.”

CĐV Quỷ Đỏ chỉ còn biết hy vọng dự đoán của Owen sẽ trở thành hiện thực khi trong hoàn cảnh hiện tại, với khoảng cách đã là 8 điểm bị hàng xóm Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch, họ không được phép hòa chứ đừng nói đến thua ở trận đánh này dù rằng phải thi đấu trên sân khách.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X