Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ quyết định thương vụ Leighton Baines cuối tuần này

Thứ Ba 10/07/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số thông tin từ xứ Sương mù, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh của Everton - Leighton Banies vào cuối tuần này trước khi chuyến du đấu bắt đầu.

Sir Alex đã tỏ ra ngưỡng mộ hậu vệ 27 tuổi của Everton từ rất lâu rồi và đã từng ngỏ ý muốn đưa Baines về với sân Old Trafford, thế nhưng HLV David Moyes lúc đó khẳng định không bán ngôi sao của mình với bất cứ giá nào. Mùa giải vừa rồi, Baines cùng các đồng đội Everton đã chơi khá hay khi đối đầu với các đối thủ nằm trong Top 4. Khả năng lên công về thủ của hậu vệ người Anh là tuyệt vời, không những thế anh còn có khả năng sút phạt khá tốt, chính vì vậy Baines được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Patrice Evra trong tương lai - ngôi sao người Pháp đã đánh mất phong độ của mình thời gian qua. Do đó, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ quyết định sẽ đi tới hoàn tất vụ mua bán ngôi sao 27 tuổi này vào cuối tuần trước khi chuyến du đấu của Man Utd diễn ra.

Leighton Baines
Tương lai của Leighton Baines sẽ được quyết định vào cuối tuần này.

Man Utd sẽ trả Everton 16 triệu bảng cho Leighton Baines trong đó 12 triệu bảng trả trước còn 4 triệu tùy thuộc vào mức độ đóng góp cũng như phong độ của hậu vệ này trong màu áo Quỷ Đỏ. HLV David Moyes đã từng cố gắng thuyết phục Baines ở lại Everton thêm 1 mùa nữa, thế nhưng với sức hút đến từ đội bóng chủ sân Old Trafford cũng như tham vọng muốn có được những danh hiệu của cầu thủ này, Baines đã quyết định ra đi để có thể gặt hái được những thành công trên đấu trường quốc tế.

Nếu có được sự phục vụ của cầu thủ này, HLV Alex Ferguson có thể thử nghiệm Baines chơi bên cánh phải vì anh thuận hai chân. Bên cạnh đó, ngôi sao 27 tuổi này còn có thể giúp Sir Alex bớt đi nỗi lo phần nào về sự thiếu ổn định của Evra trong thời gian gần đây. Phía Everton cũng không phải lo lắng quá nhiều khi với số tiền bán Leighton Baines, đội bóng đất cảng hoàn toàn có thể mua về một ngôi sao khác thế vào vị trí mà ngôi sao người Anh để lại. Được biết HLV David Moyes đang nhắm tới hậu vệ cánh trái Reto Ziegler của Juventus.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X