Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ “nâng giá” để mua Herrera: Nỗ lực cuối cùng

Thứ Bảy 31/08/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi lời đề nghị 30 triệu euro đầu tiên gửi tới Athletic Bilbao bị từ chối, ban lãnh đạo MU đã quyết định đưa ra kế hoạch nâng giá để đưa tài năng trẻ Ander Herrera về sân Old Trafford.

herrera
Ander Herrera

Mới đây, chủ tịch Josu Urrutia của Bilbao đã xác nhận rằng ông vừa từ chối lời đề nghị 30 triệu euro của MU dành cho Herrera. Phía đội bóng Tây Ban Nha xem chừng cũng không hề muốn “nhả người” hay tạo điều kiện cho Quỷ đỏ.

Ông Urrutia trả lời phỏng vấn trước báo giới: “Chúng tôi nói với phía Man Utd rằng chúng tôi không nhận bất cứ lời đàm phán nào cho cầu thủ của mình. Còn với Ander Herrera? Cần 2 điều kiện để cậu ấy ra đi. Thứ nhất, cậu ấy phải bày tỏ nguyện vọng muốn được rời đội. Nhưng hiện giờ Ander không hề có suy nghĩ đó. Và thứ hai, hợp đồng của cậu ấy chỉ được thanh lý với đúng số tiền ghi trong điều khoản giải phóng, 36 triệu euro”.

Phía Athletic Bilbao cũng thừa nhận chưa hề trao đổi với Herrera về việc Man Utd đặt vấn đề hỏi mua cầu thủ này. Hiện giờ, thời điểm TTCN mùa hè đóng cửa đang tới rất gần, không có nhiều thời gian để HLV David Moyes “đòi hỏi” về những Fellaini, Fabregas hay Oezil gì nữa. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ nên tập trung tất cả “tâm huyết” cho Herrera, bởi anh chính là mục tiêu khả thi nhất vào lúc này. Thuyết phục một cầu thủ trẻ như tiền vệ của Bilbao không phải quá khó, nhất là với một đội bóng “tên tuổi” lẫy lừng như Man Utd. Còn về tiền, con số 36 triệu euro cũng chỉ cách 30 triệu euro có chút ít. Chẳng nhẽ, chỉ vì “tiếc rẻ” 6 triệu euro mà sân Old Trafford không thể có nổi một “gương mặt” thực sự chất lượng trong suốt cả mùa hè này.

Man Utd không thể cứ trông chờ mãi vào một mình Michael Carrick ở hàng tiền vệ. Những Anderson, Tom Cleverley thì biết bao giờ mới thực sự “trưởng thành”. Fellaini, Fabregas, Alcantara hay Modric thì chỉ là những “giấc mơ” đã quá xa vời. Ander Herrera chính là người đã thay thế “hoàn hảo” sự ra đi của Javi Martinez ở Bilbao. Chính vì thế, HLV David Moyes hoàn toàn có thể yên tâm nếu như sở hữu anh trong đội hình. Bên cạnh một Carrick kinh nghiệm sẽ là sức trẻ và động lực của cầu thủ xứ Basque. Một sự lựa chọn quá tuyệt vời cho Man Utd trước khi TTCN kết thúc.

Chủ tịch Urrtia đã tuyên bố rất “rắn” rằng họ không nhận lời đàm phán từ phía Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong quá khứ, Bilbao cũng từng để những ngôi sao sáng nhất của mình là Llorente và Javi Marinez ra đi. Chính vì vậy, Man Utd vẫn hoàn toàn có thể hy vọng vào thương vụ “cuối cùng” này. Thời gian không còn nhiều, David Moyes cần thực sự quyết tâm để có được sự bổ sung chất lượng cho những tham vọng sắp tới của mình. Chỉ cần thêm 6 triệu euro nữa thôi, Bilbao chắc chắn sẽ lập tức “gật đầu”.

Hy vọng rằng những nỗ lực cuối cùng của MU sẽ đem lại cho họ một tân binh giá trị.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X