Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không đủ trình như Liverpool, sẽ lại chỉ biết dựng xe bus trước Man City

Thứ Sáu 06/04/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal lấy hẳn Liverpool ra nhằm dìm hàng Quỷ Đỏ trước trận derby Man City vs MU cuối tuần này.

Manchester City có cơ hội đăng quang ngôi vô địch Premier League sớm kỷ lục cuối tuần này nếu đánh bại hàng xóm Man Utd trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên kể cả nếu có thành sự thật sau trận derby Man City vs MU, niềm vui cho thầy trò Pep Guardiola cũng không trọn vẹn và thậm chí bộn bề âu lo.

Derby Man City vs MU Quy Do se lai chi biet dung xe bus hinh anh

Derby Man City vs MU chính thức quyết định ngôi vô địch Premier League 2017/18

Lý do không gì khác ngoài vận mệnh Champions League đang như chỉ mành treo chuông sau thảm bại 0-3 trong trận lượt đi vòng tứ kết trên sân Liverpool, buộc Man City phải lật ngược thế cờ gần như bất khả thi ở màn tiếp đón tại Etihad giữa tuần sau.

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa đỉnh cao của The Kop, Paul Merson được thể dìm hàng Man Utd không bao giờ có khả năng chơi tấn công rực lửa như vậy và có lẽ sẽ lại chỉ biết dựng xe bus trước khung thành chiều thứ Bảy này. Phát biểu của huyền thoại Arsenal trước trận derby Man City vs MU:

“Tôi tin Man City sẽ giành chiến thắng. Man Utd sẽ thi đấu với tư tưởng cầm hòa 0-0 nhưng cũng chẳng có lý do gì mà Man City không thể phá lưới đối phương trong suốt 90 phút thi đấu. Man Utd sẽ không thể chơi như Liverpool, họ không có đủ khả năng thi đấu sòng phẳng và có lẽ sẽ lại chỉ biết dựng xe bus trước Man City.”

“Trên thực tế, Man City chẳng sợ ai hết ngoại trừ Liverpool. Tôi tin họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League với một chiến thắng dễ dàng trong trận derby Man City vs MU.”

Liverpool 3-0 Man City: Chính nó đây, lời hứa của Klopp!
Ok, giờ anh đã hiểu chưa? Giờ anh đã hiểu Liverpool đang và sẽ là một đội bóng như thế nào chưa? Giờ anh đã hiểu Anfield và Champions League mang ý nghĩa ra...
Man City thua đậm Liverpool: “Chết” vì thiên tài chiến thuật!
Trận đấu Liverpool vs Man City đã rẽ theo một hướng hoàn toàn khác với tưởng tượng của người xem. Chúng ta bất ngờ, HLV Pep Guardiola cũng vậy bất chấp ông...
Góc nhìn: Man City thua đậm Liverpool và nghịch lý nơi Guardiola
Pep Guardiola rất chú trọng củng cố hàng thủ Man City trong triều đại của mình. Nhưng thất bại 0-3 trước Liverpool tại tứ kết lượt đi Champions League mùa này...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X