Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng trước ngày 2/9

Thứ Năm 15/08/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, HLV của Man Utd - David Moyes đã tuyên bố một cách rất chắc chắn rằng, Quỷ đỏ sẽ hoàn thành kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội bóng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 02 tháng Chín.
 
Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay diễn ra không thực sự suôn sẻ với đội bóng chủ sân Old Trafford, khi những mục tiêu mà vị tân HLV của họ - David Moyes mong muốn, hoặc là trực tiếp từ chối lời đề nghị mà Man Utd của họ, hoặc là bị câu lạc bộ chủ quản ngăn cản không cho ra đi. Lần lượt là Thiago Alcantara, Kevin Strootman, Leighton Baines và mới đây nhất là Cesc Fabregas cũng đã từ chối lời đề nghị đến từ đội bóng giàu thành tích bậc nhất xứ sở sương mù.

David Moyes vẫn rất lạc quan
David Moyes vẫn hết sức lạc quan bất chấp những khó khăn đang hiện hữu ở Old Trafford
 
Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không làm cho David Moyes cảm thấy lo lắng. Trong buổi họp báo trước khi mùa giải mới khởi tranh, vị chiến lược gia người Scotland này tỏ ra vô cùng tự tin tuyên bố rằng, Man Utd chắc chắn sẽ hoàn tất kế hoạch bổ sung lực lượng của mình, trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.
 
"Tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ hoàn thành kế hoạch của mình trước khi thị trường chuyển nhượng năm nay đóng cửa. Hiện tại, tôi đang xem xét một số mục tiêu và lựa chọn người thích hợp nhất để gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua họ. Nhưng chúng tôi sẽ phải rất nỗ lực để có thể đưa về những mục tiêu mà chúng tôi mong muốn." David Moyes phát biểu trên Sky Sports.
 
Cũng theo David Moyes, thì đây là mùa hè bận rộn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông và nó thực sự là một mùa hè cực kỳ khó khăn, cũng như có rất nhiều thử thách mới đối với ông.
 
"Vì tôi chỉ mới tiếp quản Man Utd vào ngày 01 tháng 07 vừa qua nên tôi đã gặp một số khó khăn. Tôi có quá ít thời gian để vừa tìm hiểu các cầu thủ của mình và vừa tìm hiểu thị trường chuyển nhượng. Tất nhiên là tôi biết họ từ lâu rồi, bởi tôi đã gặp họ rất nhiều lần trong những mùa giải vừa qua, nhưng gặp họ và làm việc cùng với họ là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Bạn sẽ cảm nhận điều đó rất rõ nếu như bạn ở vào vị trí của tôi. Họ khác với những gì tôi đã từng được tiếp xúc ở Everton, họ là đội bóng đã vô địch Premier League mùa giải năm ngoái." David Moyes cho biết thêm.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng tiết lộ thêm rằng, ông đã phải tham khảo rất nhiều những kinh nghiệm quản lý Man Utd từ người tiền nhiệm của ông - Sir Alex Ferguson, để có thể làm tốt công việc của mình cho đến thời điểm này.
 
"Tôi đã đến gặp Sir Alex tại nhà của ông ấy, cũng như gọi cho ông ấy rất nhiều cuộc điện thoại để xin những lời khuyên bổ ích về công tác quản lý Man Utd. Với kho kinh nghiệm sau gần 27 năm làm việc ở đây, ông ấy thực sự là người mà tôi mong muốn nhận được thật nhiều lời khuyên trong lúc này và cả ở tương lai nữa. Thật may mắn khi bất cứ lúc nào tôi cần, tôi đều có thể đến gặp ông và xin ông những lời khuyên đúng đắn." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X