Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ dùng "bom tiền" để đánh bại Real vụ Pogba

Thứ Sáu 08/07/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nhà báo Guillem Balague của tờ Sky Sports, Paul Pogba muốn chuyển tới khoác áo Real Madrid mùa tới nhưng đội bóng Tây Ban Nha khó có thể đánh bại Man United trong cuộc đấu giá được dự đoán vô cùng quyết liệt để có chữ ký của siêu sao người Pháp.

tien ve Pogba hinh anh
Pogba nhiều khả năng sẽ rời Juventus ngay hè này

Tương lai của Paul Pogba đang trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi người đại diện Mino Raiola tiết lộ đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với Real Madrid. Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United cũng đang dốc toàn bộ sức lực để lôi kéo Pogba trở lại sân Old Trafford. Được biết, đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho Juventus để hoàn  tất thương vụ cuối cùng theo lời HLV Mourinho nói trước đó. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng đã chuẩn bị một mức đãi ngộ “trên trời” cho ngôi sao mà họ từng đẩy đi mà không thu về đồng phí chuyển nhượng nào.

Nhận định về vụ chuyển nhượng này, chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha của đài Sky Sports, Guillem Balague cho biết: “Pogba đã khẳng định rõ ràng là cậu ấy muốn trở thành người của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cậu ấy đã nói chuyện với Zinedine Zidane và dĩ nhiên là cậu ấy muốn được cộng tác với một huyền thoại của nước Pháp. Vấn đề là Manchester United đã sẵn sàng chi ra một số tiền chuyển nhượng điên rồ và Real Madrid có lẽ sẽ không cạnh tranh được.”
Chốt bộ sậu của Mourinho tại Man United
(Bongda24h.vn) – Trang chủ Man United vừa công bố những cộng sự sẽ làm việc dưới trướng của Jose Mourinho ở mùa giải tới. Hãy cùng xem họ là những ai và vai...

Balague cũng tiếp tục đưa ra nhận định về sự nhập nhằng của tương lai Pogba do người đại diện Mino Raiola tạo ra: “Dù Pogba muốn đến Real Madrid nhưng người đại diện của cậu ấy vẫn có thể đàm phán để chuyển tới một đội bóng khác. Đã có thông tin cho rằng Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pogba. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi đã từng có trường hợp đàm phán nhiều thỏa thuận cá nhân cùng lúc trong quá khứ”.

“Vấn đề là Raiola ưu tiên bến đỗ nào hơn cho Pogba. Nhưng có lẽ Pogba khó có thể thi đấu ở Real Madrid. Họ đã thẳng thắn khẳng định sẽ không chi ra số tiền chuyển nhượng khổng lồ mà Raiola và Juventus khăng khăng đòi hỏi.”

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X