Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ đưa sao mới nổi Ravel Morrison trở lại Old Trafford?

Thứ Hai 14/10/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sự sợ hãi của HLV Sam Allardyce là hoàn toàn có cơ sở, khi Manchester United hoàn toàn có thể chiêu mộ lại Morrison trong bối cảnh "Quỷ đỏ" đang thiếu đi sức sáng tạo ở khu trung tuyến.

Là một tài năng từng được đánh giá cực cao khi còn ở lò đào tạo trẻ của Manchester United, thế nhưng tính cách ngông cuồng của tuổi trẻ đã khiến Morrison tự đánh mất cơ hội của bản thân. Những vụ rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ khiến Sir Alex Ferguson lắc đầu ngao ngán đẩy Morrison sang Westham. Thời gian đầu mới tới đội bóng thành London, Morrison vẫn thể hiện thái độ bất cần. Nhưng chỉ sau một mùa thi đấu theo dạng cho mượn tại Birmingham, Morrison dường như "lột xác thành người khác".

Morrison đang chứng tỏ HLV Alex Fersuson đã sai khi đẩy anh ra đi
Morrison đang chứng tỏ HLV Alex Fersuson đã sai khi đẩy anh ra đi

Mùa trước, Morrison đã ghi được 3 bàn trong 30 trận ra sân cho Birmingham. Chính vì sự thể hiện tích cực ấy mà HLV Sam Allardyce quyết định trao cơ hội cho cầu thủ mới 20 tuổi này gây dựng sự nghiệp. Không phụ lòng ông thầy, Morrison đã tỏ ra chững chạc hơn cả trong và ngoài sân cỏ. Trong tám trận ra sân cho Westham từ đầu mùa, Morrison đã ghi được bốn bàn. Cuộc sống ngoài sân cỏ của tiền vệ trẻ này cũng im ắng thay vì liên tiếp những scandal khiến người ta phải lè lưỡi lắc đầu như trước kia.

Điều đó vừa khiến HLV Sam Allardyce mừng nhưng cũng là nỗi lo, khi Westham có thể mất "sao mai" này vào bất cứ lúc nào. "Big Sam" thừa nhận rất sợ việc MU chiêu mộ lại Morrison nhưng cũng khẳng định sẵn sàng đấu tranh để giữ chân tài năng trẻ này:" Tôi không biết có điều khoản mua lại trong hợp đồng chuyển nhượng hay không và có thể điều đó đang tồn tại. Điều tôi lo lắng là Manchester United sẽ trở lại để mua cậu ấy. Hãy nhìn vào những gì đã xảy ra khi Smalling thi đấu một số trận ấn tượng với Fullham, United đã nhập cuộc mua cậu ấy với 10 triệu bảng. Điều tương tự cũng xảy ra với Phil Jones khi tôi còn ở Blackburn. Đó là điều mà bạn phải đứng lên để chống lại".

Đây có thể xem như "gợi ý" của HLV Sam Allardyce cho MU, khi HLV David Moyes đang loay hoay với bài toán tiền vệ. Ai cũng thấy MU đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo nữa và dù đã rất cố gắng nhưng "Quỷ đỏ" vẫn liên tiếp thất bại trong những mục tiêu chuyển nhượng, còn Morrison lại là một cầu thủ đầy tiềm năng. Ngay chính Sir Alex cũng từng đánh giá rất cao cầu thủ mới 20 tuổi này. Với sự chững chạc mà Morrison đang thể hiện thời gian gần đây, MU nên xem xét việc chiêu mộ lại tiền vệ này để giải quyết bài toán ở khu trung tuyến.

HLV David Moyes là một chuyên gia về việc trao cơ hội và biến những cầu thủ trẻ thành ngôi sao. Vậy tại sao MU và Morrison lại không tái hợp chứ?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X