Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ đổi Nani để lấy Sneijder?

Thứ Sáu 15/04/2011 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fabregas và Tevez, đó là hai ngôi sao "khủng" mà Inter Milan muốn đưa về sân Giuseppe Meazza cuối mùa này với kế hoạch phục hưng Nerazzurri. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi Inter Milan cũng đang được một ngôi sao khác tại Premier League vào tầm ngắm.

Kể từ ngày Jose Mourinho ra đi, Inter Milan không còn sở hữu sức mạnh khiến cả châu Âu phải cúi rạp như trước nữa. Hết Benitez rồi Leonardo, Inter Milan rốt cuộc vẫn để tuột mất những cơ hội trong mùa này khi kém AC Milan 5 điểm tại Serie A sau khi để thua trong trận derby thành Milano. Trở thành cựu vương khi bị Schalke loại khỏi Champions League tại tứ kết với tổng tỉ số 7-3. Cũng vì thế, ban lãnh đạo Inter mới lên kế hoạch tái thiết lại đội hình Nerazzurri trong mùa hè tới nhằm trở lại là ông kẹ tại Serie A, cũng như viết tiếp giấc mơ Champions League đã được Mourinho mở ra sau nửa thế kỉ chờ đợi.

Với phong độ ấn tượng trong mùa này, chuyện Nani sang Inter để Sneijder về Old Tralford gần như là
không thể

Trong khi ấy ở Old Tralford, một cuộc tái thiết khác cũng đang diễn ra. Cuối mùa, một loạt cái tên sẽ ra đi mà chưa có sự thay thế xứng đáng khiến cho một chiến lược gia tài ba như Alex Ferguson phải nhăn trán suy ngẫm. Van Der Sar, Gary Neville chắc chắn giã từ sự nghiệp, tương lai của Scholes chưa được định đoạt trong cái bối cảnh mà tuyến giữa của MU đang trở nên suy yếu trầm trọng. Tìm người thay thế Scholes lãnh trọng trách nhạc trưởng ở khu trung tuyến chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của Sir Alex trong mùa hè tới.

Trên trang Tribalfootball, một kế hoạch trao đổi đã được trang này tiết lộ với hai nhân vật chính là Nani (MU) và Sneijder (Inter). Tuy nhiên, thông tin này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về độ xác thực, dù rằng trên lí thuyết vẫn có những cở sở cho vụ trao đổi này trở thành hiện thực nhưng trên thực tế, phần trăm thành công của thương vụ này gần như bằng... không.

Đành rằng Nani nhận được sự quan tâm của một số đại gia Serie A từ vài tuần qua, thế nhưng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha (BĐN) lại đang là quân bài chiến lược rất quan trọng của Sir Alex Ferguson. Thế nên thật khó để Fergie nhượng lại tiền vệ này. Hơn nữa, Sneijder tuy là mục tiêu của MU thật đấy nhưng có chắc Sir Alex mặn mà với tiền vệ người Hà Lan, khi Sneijder đã bước sang tuổi 26 và mức giá không hề rẻ. Trong khi ưu tiên chính của Sir Alex là những cầu thủ trẻ tài năng với mức giá vừa phải. Sneijder là người thích hợp để thay thế Scholes tại Old Tralford: Đúng. Nhưng điều đó còn tùy thuộc vào Inter Milan, xem họ định giá ra sao và thực sự Nerazzurri có muốn bán "bộ não" của mình hay không.

Còn vụ trao đổi hai chiều Nani- Sneijder? Xin thưa, xác suất để thương vụ này trở thành hiện thực gần như là bằng không.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X