Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ đổi Nani để lấy James Rodriguez

Thứ Hai 18/02/2013 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Sau nhiều lần suy xét thiệt hơn, có vẻ như Sir Alex đã quyết tâm đẩy Nani đi khỏi sân Old Trafford bằng cách khởi động lại thương vụ này.

Trên thực tế thì đây cũng không hẳn là một tin tức quá mới mẻ. Vào thời điểm này của mùa giải năm trước, Sir Alex đã từng đặt vấn đề với BLĐ Porto sau khi được tận mắt chứng kiến James Rodriguez thi đấu. Tuy nhiên, cái giá 40 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Dragao đưa ra đã vượt quá mức đáp ứng của Man Utd. Lúc đó, ngài "Máy sấy tóc" đã từng tính đến phương án đưa Nani ra làm tốt thí để có thể đưa "CR7 phiên bản 2" về với sân Old Trafford. Chỉ có điều, phong độ thi đấu đầy thuyết phục của Nani đã khiến Sir Alex chần chừ.

Từ ngôi sao một thời, Nani giờ chỉ là nỗi thất vọng ở Man United
Nani đã tự khép cánh cửa tương lai của anh ở sân Old Trafford bằng cách liên tục tạo ra những scandal trong nội bđội bóng

Nhưng sang đến mùa bóng năm nay thì mọi chuyện đã lại hoàn toàn khác. Louis Nani đã tự khép cánh cửa tương lai của chính bản thân anh khi liên tục gây ra những vụ lùm xùm ở sân Old Trafford. Đặc biệt nhất trong số đó chính là việc anh cứ kì kèo chuyện tiền lương để rồi gây khó dễ trong việc ký hợp đồng mới với Man Utd.

Chính những hành động như thế của Nani càng khiến Sir Alex có quyết tâm cao hơn trong việc chiêu mộ James Rodriguez. Theo nguồn tin mới nhất từ sân Old Trafford trong ngày hôm nay thì BLĐ Man Utd đã chính thức đưa ra đề nghị dùng 20 triệu bảng cùng Louis Nani để đổi lấy sự phục vụ của James Rodriguez. Xét trên thực tế thì đây là một lời đề nghị rất có giá trị với Porto, bởi lẽ 20 triệu bảng là một khoản tiền rất lớn, và Louis Nani cũng không phải là một cầu thủ kém tài so với bất kỳ tiền vệ nào.

Ở chiều hướng ngược lại, dù năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng James Rodriguez có thể thi đấu ở nhiều vị trí với bản lĩnh của một cầu thủ trưởng thành. Bên cạnh đó, lối chơi đậm chất kỹ thuật của cầu thủ người Colombia này sẽ là một chất kích thích vô cùng mới mẻ trên hàng công "khủng long" của Man Utd bây giờ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X