Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd sẽ đánh mất tuyến trẻ nếu tin vào Moyes"

Thứ Hai 17/03/2014 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đây là tiết lộ với nhất của một vị HLV đội trẻ từng có bảy năm làm việc cùng David Moyes tại Everton.

Chứng kiến trận thua tơi tả 0-3 của Manchester United trước Liverpool mới đây, HLV David Moyes đã rơi vào trong tâm bão chỉ trích. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng vị chiến lược gia người Scotland không đủ tài để trở thành truyền nhân của Sir Alex Ferguson tại MU.

HLV David Moyes đang sống dưới một núi áp lực
HLV David Moyes đang sống dưới một núi áp lực

Trong lúc HLV David Moyes không có sức phản kháng, HLV đội U18 của Everton là Kevin Sheedy cũng lên tiếng "kể tội" người đồng nghiệp cũ. Sheedy và HLV David Moyes từng có bảy năm làm việc cùng nhau tại Everton trước kia.

Trên trang mạng xã hội Twitter, vị chiến lược gia dẫn dắt đội trẻ Everton tố rằng David Moyes không hề tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ:" David Moyes chẳng đời nào quan tâm đến đội tuyển trẻ hay những cầu thủ trẻ đâu. Trong suốt bảy năm làm việc cùng tôi, ông ta chẳng bao giờ tỏ ra hứng thú với những cầu thủ trẻ của tôi tới một lần".

Những lời tố tội của Sheedy chẳng biết có bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng dưới tay Moyes, Everton cũng có một số cầu thủ trẻ kiệt xuất như Ross Barkley chẳng hạn. Hoặc khi tới MU, Moyes cũng rất tin dùng một cầu thủ trẻ khác là Januzaj.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X