Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ có một số 7 mới

Chủ Nhật 23/06/2013 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Valencia đã sa sút thảm hại sau khi khoác lên mình chiếc áo huyền thoại của sân Old Trafford. Anh cần phải được “giải thoát” để tìm lại chính mình và MU cũng cần phải tìm ra một truyền nhân xứng đáng cho chiếc áo số 7.

Một mùa giải đáng quên với Valencia, khi suốt mùa giải, tiền vệ người Ecuador thi đấu như …một vận động viên điền kinh đơn thuần.

Anh chỉ biết chạy, chạy, và …dừng lại trước khi để mất bóng. Hiếm khi người ta thấy Valencia có một pha đi bóng ra hồn chứ chưa nói đến việc kiến tạo cho đồng đội ghi bàn sòn sòn như những mùa giải trước.

Rõ ràng mùa giải vừa qua anh đã đánh mất đi khả năng đi bóng và tạt bóng, những điểm lợi hại nhất của mình. Và lý do được người ta nhắc đến nhiều nhất chính là việc Valencia đã bất ngờ nhận chiếc áo số 7 dầu mùa giải trước.

v7
Sau một mùa giải đầy thất vọng, Valencia sẽ "thay áo đổi vận"

Tuy nhiên, Valencia sẽ được “giải thoát” khỏi áp lực mà số áo huyền thoại đè nặng nên vai anh trong suốt mùa giải qua. Mới đây, tiền vệ Michael Carrick đã bất ngờ tiết lộ rằng mùa giải tới, đội bóng của anh sẽ có một số 7 mới.

Theo chia sẻ Carrick thì Valencia đã xin đổi sang khoác áo số 14 hiện đang thuộc về Chicharito. Còn tiền đạo người Mexico nhiều khả năng sẽ nhận áo số 9 đang bỏ trống kể từ khi Berbatov rời Man Utd.

Như vậy số 7 của MU sẽ được giao cho một cái tên hoàn toàn mới và rất có thể sẽ là một bản hợp đồng bom tấn trong những ngày tới đây.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X