Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ có được Khedira với giá “bèo”

Chủ Nhật 08/09/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian tới, nhiều khả năng Man Utd sẽ quay lại với mục tiêu từ mùa hè của mình, Sami Khedira. Và khi đó, Quỷ đỏ có thể sở hữu tiền vệ người Đức với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với lời đề nghị 40 triệu bảng họ từng đưa ra.

Sami Khedira trở thành mục tiêu theo đuổi của Chelsea
Sami Khedira sẽ về Man Utd? 

Vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, HLV David Moyes đã gửi đề nghị 40 triệu bảng tới Real Madrid cho trường hợp của Khedira. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia TBN đã từ chối với lý do là MU hỏi mua “quá muộn” khiến họ không thể tìm được người thay thế. Trong bối cảnh Xabi Alonso và Illarramendi đồng thời dính chấn thương, HLV Ancelotti hiện vẫn phải sử dụng Khedira ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Chính cầu thủ người Đức đã xác nhận thông tin này. Khedira cho biết: “Họ (Man Utd) đã muốn có tôi khi TTCN sắp sửa kết thúc. Và dĩ nhiên vào thời điểm đó Real không muốn bán người để tránh gây ra sự tổn thất lực lượng. Tôi đang cố gắng luyện tập để duy trì được một vị trí chính thức ở đây. Tôi cũng không dám chắc điều gì về tương lai của mình”.

Hiện nay ở Real, vai trò của Khedira không còn quá quan trọng như trước nữa. Sự xuất hiện của tân binh trị giá 39 triệu euro Illarramendi nhiều khả năng sẽ “đẩy” tiền vệ người Đức lên băng ghế dự bị. Về lâu dài, anh còn có thể bị ban lãnh đạo đội bóng đem bán trong thời điểm vẫn còn “được giá”. Và dĩ nhiên, cũng không ít CLB ở châu Âu đang muốn giành lấy chữ ký của cựu cầu thủ Stuttgart.

Dưới thời HLV Ancelotti, Real chơi với hai tiền vệ phòng ngự. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Luka Modric được kỳ vọng sẽ là “Pirlo mới” của cựu chiến lược gia Milan và đương nhiên sẽ chiếm một suất đá chính. Vị trí tiền vệ phòng ngự còn lại hiện vẫn do Khedira đảm nhiệm nhưng một khi Alonso và Illarramendi trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Đức chắc chắn sẽ phải “ra rìa”. Chưa kể, tân binh Casemiro cũng đang ngày một tiến bộ hơn và liên tục ghi điểm trong mắt Carletto.

Đối với Man Utd, dù vừa có được Marouane Fellaini nhưng nhìn một cách tổng thể, tuyến giữa của MU vẫn chưa thực sự hoàn hảo. So với cầu thủ người Bỉ, Khedira không nhỉnh hơn trong khả năng tham gia tấn công nhưng anh lại tỏ ra cần mẫn và quyết liệt hơn nhiều. Chính bởi vậy, tiền vệ người Đức phù hợp với vai trò “chia lửa” cùng Michael Carrick ở khu vực giữa sân hơn. Khi đó, Fellaini sẽ được tự do tấn công hơn để phát huy tối đa lợi thế chiều cao cũng như khả năng ghi bàn đa dạng của mình. Rõ ràng, nếu có thêm Khedira, Man Utd sẽ trở nên linh hoạt và vững chãi hơn nhiều.

Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Real chỉ còn thời hạn đến hè năm 2015. Đội bóng thủ đô Madrid cũng chưa có động thái muốn tiếp tục gia hạn với Khedira. Chính vì vậy, đây có thể là thời cơ để Man Utd nhanh chóng “dứt điểm” thương vụ này với giá cả rẻ hơn nhiều so với mức 40 triệu bảng họ vừa đề nghị cách đây chưa lâu.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X