Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ có Cậu Bé Vàng nhờ… sao Liverpool

Chủ Nhật 31/03/2019 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Dimitar Berbatov tin rằng Virgil Van Dijk sẽ có thể vô tình trợ giúp đại kình địch chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Matthijs De Ligt của Ajax Amsterdam.

Matthijs De Ligt chính là chủ nhân của danh hiệu Cậu Bé Vàng năm 2018, giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu. Anh cũng đã là trụ cột quan trọng của Ajax Amsterdam từ hai năm nay và thậm chí trở thành thủ quân đội bóng khi vẫn còn đang ở độ tuổi teen.

Cao lớn đến 1m88 và chơi chân rất tốt, tài năng trẻ tuổi 19 người Hà Lan chính là mẫu trung vệ lý tưởng trong nền bóng đá hiện đại khi ngoài khả năng phòng ngự, anh còn có thể tham gia phối hợp với tuyến trên cũng như phát động tấn công.

MU mua trung vệ De Ligt của Ajax kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
MU mua trung vệ De Ligt của Ajax kỳ chuyển nhượng hè 2019

Không có gì bất ngờ khi De Ligt lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu, trong đó tất nhiên không thể thiếu sót Manchester United, đội bóng nước Anh đang hướng đến một cuộc cải tổ lực lượng mùa hè này dưới thời tân HLV chính thức Ole Gunnar Solskjaer.

Và rồi theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Dimitar Berbatov, De Ligt hoàn toàn có thể gia nhập đội bóng cũ của anh với sự trợ giúp của… Virgil Van Dijk, đồng đội đàn anh trên đội tuyển Hà Lan nhưng đồng thời cũng là ngôi sao trụ cột của đại kình địch Liverpool.

Tiền đạo người Bulgaria một thời khoác áo Quỷ Đỏ phát biểu: “Matthijs De Ligt chính là cầu thủ tôi rất muốn được thấy ở Old Trafford, dẫu biết cậu ấy đang được theo đuổi bởi rất nhiều đội bóng lớn khác trên toàn Châu Âu. Tôi đặc biệt ấn tượng với De Ligt sau màn trình diễn xuất sắc trước Real Madrid, một cầu thủ vô cùng tài năng và tràn đầy tự tin, bản lĩnh mặc dù vẫn còn rất trẻ.”

“Rõ ràng việc Van Dijk và De Ligt thi đấu cùng nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia sẽ giúp các đội bóng Premier League chiếm được nhiều lợi thế trong việc thương vụ này. Van Dijk chắc chắn đã kể rất nhiều về sự hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh của Premier League so với các giải đấu khác."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X