Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ có 50 triệu bảng để mua Moura và van Persie

Chủ Nhật 05/08/2012 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới chủ của M.U vừa lên tiếng khẳng định họ sẽ chi cho HLV Alex Ferguson 50 triệu bảng để theo đuổi 2 mục tiêu lớn nhất trong mùa Hè năm nay - tiền vệ Lucas Moura của Sao Paulo và Robin van Persie của Arsenal.

Moura sẽ là tân binh thứ 3 của Sir Alex mùa hè này
Moura sẽ là tân binh thứ 3 của Sir Alex mùa hè này

Cụ thể, 30 triệu bảng trong số đó sẽ được dùng để đầu tư vào thương vụ Moura. Theo tiết lộ của những nguồn tin thân cận, M.U đã có được sự đồng ý của tiền vệ tài năng người Brazil cũng như với đội bóng chủ quản của anh. Và hiện Moura đang có mặt tại Manchester với mục đích được dự đoán là tiến hành cuộc kiểm tra y tế tại sân Old Trafford sau khi cùng Olympic Brazil giành chiến thắng trước Olympic Honduras trong trận đấu đêm qua (4/8).

Số tiền 20 triệu còn lại, nhà Glazers dự định sẽ chi cho việc hỏi mua chân sút trụ cột của kình địch Arsenal. Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại mùa giải trước và giúp "Pháo thủ" kết thúc tại vị trí thứ 3 trên BXH, van Persie đang muốn ra đi để kiếm tìm danh hiệu. Quyết tâm chia tay sân Emirates của chân sút người Hà Lan là rất rõ, và quyết liệt. Trong khi đó, "Gunners" cũng chẳng còn thiết tha với cầu thủ này nữa khi mà họ gần như đã chuẩn bị xong cho một cuộc sống không có "thánh Percy".

Hiện tại, Arsenal định giá van Persie vào khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, do bản hợp đồng của tiền đạo này với Pháo thủ chỉ còn thời hạn 1 năm nên Fergie kỳ vọng sẽ thuyết phục được người đồng nghiệp Arsene Wenger "nhả" người với mức giá 20 triệu bảng. Mùa Hè năm nay, M.U mới chỉ có 2 tân binh là Shinji Kagawa và Nick Powell.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X