Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ cho “nổ bom tấn” mùa đông mang tên Alexis Sanchez

Thứ Bảy 02/11/2013 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Hiện tại, dù đã phần nào vượt qua được giai đoạn khó khăn kể từ đầu mùa nhưng xét về lực lượng, Man Utd vẫn còn khá yếu so với các đội bóng lớn khác ở Premier League như Chelsea hay Man City chẳng hạn. Không muốn tiếp tục chịu sự “lép vế”, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cân nhắc lên kế hoạch thực hiện một loạt các thương vụ “đình đám” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Alexis Sanchez muốn giúp Barca thành công hơn nữa
Alexis Sanchez đang chơi rất tốt trong màu áo Barca

Mùa hè vừa qua có thể xem là một “phiên chợ” hoàn toàn thất bại đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Sự xuất hiện của tân binh Marouane Fellaini tại “Nhà hát của những giấc mơ” trong những giờ phút cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa không thể che giấu được một sự thật rằng đội ngũ tuyển trạch viên cũng như ban lãnh đạo Man Utd “làm ăn” quá cẩu thả và thiếu trách nhiệm. Và hệ quả là thầy trò HLV David Moyes đã có màn “khởi động” tệ hại nhất trong vòng 25 năm trở lại đây để rồi hiện nay phải “ngụp lặn” với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau những thương vụ bất thành mang tên Strootman, Thiago Alcantara, Fabregas, Modric, Herrera, Khedira… Man Utd đang phải cân nhắc sớm trở lại TTCN mùa đông với một thái độ “nghiêm túc” hơn rất nhiều. Và mục tiêu đầu tiên Quỷ đỏ đang hướng tới chính là tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona.

Theo các tin tức từ báo giới Tây Ban Nha cho biết thì đội bóng thành Manchester đang liên hệ với cầu thủ người Chile và nhiều khả năng sẽ sớm gửi lời đàm phán tới Barca trong vài ngày tới. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thậm chí còn chuẩn bị sẵn một số tiền 26 triệu bảng để có thể “vào việc” luôn với đội bóng xứ Catalonia. Tuy nhiên, mọi việc xem chừng sẽ không dễ dàng với Man Utd bởi hiện tại, Sanchez đang sở hữu phong độ tương đối ấn tượng và góp công rất lớn vào thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga của thầy trò HLV Gerado Martino.

Cụ thể, cựu chân sút Udinese đã ghi được 6 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, anh cũng có tới 6 lần kiến tạo thành công cho các đồng đội. Như vậy, chỉ sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận, Sanchez để lại dấu ấn của mình trong 12 bàn thắng của Barca, một con số thực sự đáng kể và hết sức đáng khen ngợi. Chính vì vậy mà Man United đang muốn đưa ngôi sao người Chile về sân Old Trafford hơn bao giờ hết.

Hiện tại, khả năng tấn công biên của Quỷ đỏ đang gặp khá nhiều vấn đề do cả Nani, A.Young, hay Valencia đều chơi không thực sự thuyết phục. Trong khi những tín hiệu tích cực mà Januzaj hay Kagawa mang lại vẫn là quá “ít ỏi” để có thể hy vọng vực dậy toàn bộ đội bóng thì Man Utd thực sự cần tới một nhân tố đột biến mạnh mẽ hơn nữa, như Alexis Sanchez chẳng hạn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, với phong độ rất cao của cầu thủ này trong thời gian gần đây, khả năng Barca để anh ra đi sẽ là rất thấp, trừ phi Quỷ đỏ chi thật “đậm”. Dù sao, với một tài năng xuất chúng cỡ Sanchez, cũng đáng để HLV David Moyes tạo “bom tấn” trong mùa đông này lắm chứ.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X