Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ bị lật đổ khỏi ngôi đầu bảng

Thứ Hai 17/12/2012 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là những gì mà Javi Garcia - tiền vệ của Man City phát biểu trước báo giới trong ngày hôm nay. Tiền vệ này cũng cho rằng, chỉ cần vượt qua được Man Utd, nửa xanh thành Manchester sẽ giành được ngôi vô địch.

Sau khi phải nhận thất bại trong trận derby cách đây 2 tuần, Man City đã bị người hàng xóm và cũng là đại kình địch - Man Utd bỏ xa tới 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, ngay sau thất bại ấy, nửa xanh thành Manchester đã thể hiện được sức mạnh của mình khi giành chiến thắng 3 - 1 ngay trên sân St Jame Park của Newcastle. Sau chiến thắng ấn tượng này, Garcia tin rằng mình và các đồng đội sẽ vượt qua được Man Utd trong năm mới.

"Tôi biết họ là một đội bóng tốt. Nhưng chúng tôi chơi tốt chẳng kém gì vẫn đang theo sát Man Utd sau lưng. Nếu Man City cứ giữ được phong độ như trong trận gặp Newcastle vừa qua, sẽ chẳng ai có thể ngăn chặn và đánh bại chúng tôi được nữa. Lúc đó, chúng tôi sẽ vượt qua Manchester United để nắm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng " Tiền vệ này tự tin chia sẻ.

Tân binh Javi Garcia lần đầu ghi bàn trong màu áo Man City nhưng nhà ĐKVĐ chẳng thể có được chiến thắng
Javi Garcia tin rằng Man City sẽ vượt qua đại kình địch Man Utd để bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Khi được hỏi về những đối thủ còn lại, Javi Garcia cũng cho rằng những đội bóng như Chelsea vẫn có thể là thách thức đối với họ. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua được Quỷ đỏ, Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương mùa này mà không phải e ngại bất kỳ đội bóng nào cả.

 

"Với việc giải đấu chỉ mới diễn ra được một nửa thời gian thì việc loại Chelsea ra khỏi cuộc đua là một điều thực sự ngu ngốc. The Blues vẫn là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu Man City vượt qua được Man Utd, chức vô địch sẽ là của chúng tôi." Garcia cho biết thêm.

Vừa chuyển đến chơi cho Man City từ hồi mùa hè, tuy nhiên tiền vệ này thực sự vẫn chưa thực sự đóng góp được nhiều do phải ngồi trên băng ghế dự bị liên tục. Điều này cho thấy rằng Garcia vẫn chưa thực sự chiếm được niềm tin của HLV Roberto Mancini.

 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X