Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ bán Nani cho Juventus?

Chủ Nhật 30/09/2012 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo The Mirror đưa tin, Juventus đang theo dõi sát sao những động tĩnh của Nani tại Old Trafford, và sẵn sàng đưa ra giá 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao Bồ Đào Nha ngay ở TTCN mùa Đông tới đây.

Con số 12 triệu bảng được cho là khá thấp so với giá trị hiện tại của Nani, nhưng Juventus khá tự tin với thương vụ này, khi mà đang có những mâu thuẫn giữa Nani và Man Utd trong thời gian gần đây.

Nani cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn ở lại
Nani cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn ở lại

Hè 2012, tương lai của Nani đã trở thành chủ đề nóng hổi trên các mặt báo, sau khi có không ít thông tin cho rằng, tiền vệ người Bồ Đào Nha cảm thấy không vừa lòng với mức đãi ngộ đang được hưởng tại Old Trafford. Anh đã không ít lần muốn được gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng BLĐ Man Utd lại không thể chấp nhận yêu cầu mức lương 120.000 bảng/tuần mà Nani đưa ra. Chính vì lý do đó mà chưa có một thỏa thuận mới nào được kí kết, trong khi Nani chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.


Chưa dừng lại ở đó, gần đây, Nani còn gây náo loạn phòng thay đồ của M.U sau Scandal “choảng” nhau với đàn em Davide Petrucci. Hành động này của Nani sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của anh, khi mà Sir Alex là một người cực kì nghiêm khắc, và nếu có bất kì một nhân tố nào muốn nổi loạn, chiến lược gia 70 tuổi sẽ sẵn sàng “loại trừ” nếu cần thiết.

Nói về vấn đề chuyên môn, từ đầu mùa giải đến nay, có lẽ Nani chính là gương mặt gây ra nhiều sự thất vọng nhất cho NHM Quỷ đỏ. Những pha đi bóng rườm rà, thiếu hiệu quả, sự cá nhân trong khi thi đấu của anh không khỏi khiến nhiều người cảm thấy “ngứa mắt”. Dù đêm qua, trong trận đấu với Tottenham, Nani cũng đã ghi bàn, nhưng nếu nhìn vào toàn bộ 90 phút anh có mặt trên sân, đóng góp của Nani cho lối chơi Man Utd là không nhiều. Trong bối cảnh Man Utd phải đối mặt với hàng loạt chấn thương của Ashley Young, Valencia, Giggs thì đã cao tuổi, dĩ nhiên Nani là lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền vệ cánh. Nhưng thời gian tới, Young, Valencia trở lại, trong khi Nani vẫn thi đấu kém cỏi thế này, thì khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài Juventus, Zenit St Petersburg cũng là đội bóng đang rất để ý đến Nani. Theo đó, CLB xứ sở bạch dương sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng cho Nani, gấp đôi số tiền mà Lão bà dùng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Juve dù sao vẫn là một đội bóng có lợi thế hơn, khi mà tên tuổi cũng như khả năng giành danh hiệu của Lão bà là vượt trội hơn hẳn so với Zenit St Petersburg.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X