Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ “ăn gạch” nếu hưởng phạt đền nhiều như Man City

Thứ Bảy 08/12/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson tiếp tục làm nóng bầu không khí trước trận derby khi khẳng định, Hạ viện cũng phải bàn tán nếu M.U được hưởng nhiều quả phạt đền như Man City.

Chiến lược gia người Scotland muốn “nói kháy” về một sư ưu ái nào đó dành cho kình địch cùng thành phố khi Man City là đội được hưởng nhiều quả phạt đền trên sân nhà nhất (21) tính từ mùa giải 2010/11. Trong đó có 4 quả được thổi trong 3 trận đấu gần nhất trên sân Etihad.

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester
 

Nhà cầm quân lão luyện thừa nhận M.U của ông chắc chắn sẽ bị chỉ trích dữ dội nếu nếu được hưởng lợi từ những quyết định mang tính bước ngoặt như vậy.

“Số quả phạt đền mà họ (Man City) được hưởng hình như là 21 quả nếu tính từ mùa bóng trước đến giờ”, Sir Alex trả lời với phóng viên. “Đến Hạ viện Anh cũng sẽ bàn tán nếu M.U ở hoàn cảnh của Man City”.

Bên cạnh đó, ôngcũng quả quyết rằng trận sức nóng của trận derby Manchester vượt trội hơn nhiều so với trận derby nước Anh với Liverpool: “City lúc này là mối đe dọa lớn nhất với M.U và chúng tôi cũng là mối đe họa lớn nhất đối với họ. Đó là sự thay đổi. Những trận đấu giữa Liverpool và M.U trong 25 năm qua luôn là những trận đấu quan trọng nhất. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, vì ở thời điểm này Liverpool không có khả năng cạnh tranh danh hiệu giống như City”.

“Vận mệnh của Man City thay đổi kể từ sau sự xuất hiện của tỷ phú Sheikh Mansour. Chúng tôi biết điều này sớm muộn cũng xảy ra. Nhưng như lúc trước, M.U chấp nhận lời thách đấu của Man City như những gì chúng tôi từng làm trước đây với sự trỗi dậy của Chelsea và khi Arsenal nổi lên trở thành thế lực mới. Chúng tôi phải làm điều này thêm một lần nữa”, Sir Alex khép lại câu chuyện. 

TUỆ LINH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X