Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp đón nhận sự trở lại của Fletcher

Thứ Ba 29/10/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù không hẳn là tin vui về chuyên môn nhưng chắc chắn việc Fletcher trở lại thi đấu sẽ tiếp thêm động lực cho "bầy quỷ đỏ" vượt qua khó khăn.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo Manchester United, Darren Fletcher có lần ra mắt đội một đầu tiên năm 2002. Ban đầu, Fletcher được bố trí đá cánh phải và nhiều người kì vọng tiền vệ sinh năm 1984 này sẽ trở thành một "Beckham mới". Nhưng về sau này, Sir Alex đã nhìn thấy những điểm mạnh khi được đá ở trung lộ của Fletcher. Vì vậy, "ông già gân" đã kéo Fletcher vào thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm. Không phải là một ngôi sao thi đấu ấn tượng với kĩ thuật và nhãn quan sắc sảo, thế nhưng tinh thần chiến đấu hết mình của Fletcher đã giúp cho khả năng tranh chấp tại khu trung tuyến của MU được cải thiện rất nhiều.

Fletcher sắp trở lại thi đấu
Fletcher sắp trở lại thi đấu

Nhưng đúng vào lúc Fletcher đang vào phom nhất thì tiền vệ này lại mắc phải căn bệnh dạ dày quái ác. Ban đầu, người ta còn không biết Fletcher mắc bệnh gì. Sức khỏe của tiền đạo người Scotland sa sút nghiêm trọng nên không thể thi đấu cho MU. Kể từ khi phát hiện bệnh vào tháng 12/2011, Fletcher mới chỉ ra sân có đúng 13 trận cho MU.

Dù đã gần bước sang tuổi 30 và bị bệnh tật giày vò, thế nhưng Fletcher vẫn quyết tâm trở lại sân cỏ. Gần đây, bệnh tình của Fletcher đã thuyên giảm đi rất nhiều nên tiền vệ này được phép tập luyện và thi đấu trong màu áo U-21 MU. Sau hai tuần trở lại sân cỏ dù khi góp mặt trong trận hòa 2-2 với U-21 Fullham, Fletcher đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho đội một khi HLV David Moyes luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho tiền vệ này trở lại.

"Ông ấy (HLV David Moyes) thường xuyên liên lạc và nói chuyện với tôi" - Fletcher cho biết:" Dù đang có một công việc quan trọng tại đội một nhưng ông ấy vẫn cung cấp mọi thứ tôi cần, tôi đã được hỗ trợ đầy đủ nhất và chẳng thể đòi hỏi gì thêm. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục ra sân một vài trận ở đội U-21, rõ ràng tôi cần thi đấu đủ 90 phút và cố gắng để trở lại đội một. Tôi cần chờ đợi và nắm lấy cơ hội".

Fletcher cũng gửi lời cảm ơn tới những người thân đã luôn ở bên động viên giúp tiền vệ này vượt qua bệnh tật. Sự trở lại của một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 từng mất hai năm vật lộn với chấn thương không hẳn là điều đáng mừng về chuyên môn. Nhưng rõ ràng, Fletcher là người mang đậm "tinh thần Ferguson" hơn ai hết ở Man Utd. Mà lúc này, HLV David Moyes cần điều đó để vượt qua khó khăn khi tiếp quản "di sản của Fergie".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X