Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp tiễn Adnan Januzaj sang Everton?

Thứ Sáu 10/04/2015 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nửa xanh vùng Merseyside chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho tiền vệ 20 tuổi đang bị thất sủng ở Old Trafford.

David Moyes là một thảm họa của Man Utd nhưng công bằng mà nói, ông cũng để lại dấu ấn trước khi ra đi khi có công phát hiện “viên ngọc” Adnan Januzaj. Cùng với thủ môn David De Gea, sao trẻ người Bỉ là điểm sáng hiếm hoi của Quỷ Đỏ trong mùa giải đáng quên năm ngoái với 4 bàn thắng và những tích góp tích cực vào mặt trận tấn công.

Sao tre Januzaj cua MU chap nhan sang Everton vi bi that sung  hinh anh
Thất sủng ở MU, Adnan Januzaj chấp nhận sang Everton để cứu vãn sự nghiệp?

Tuy nhiên dưới thời tân HLV Louis Van Gaal hiện tại, Januzaj đã không còn được trọng dụng như trước, phần nhiều vì anh không thể cạnh tranh vị trí với những đàn anh đẳng cấp hơn như Di Maria, Young, Herrera hay Mata. Tiền vệ 20 tuổi mới chỉ có 8 trận đá chính và phong độ của anh nhìn chung cũng rất phập phù, trận hay trận dở. Vẫn đang “tịt ngòi” và thậm chí không có đường kiến tạo nào, Januzaj đang có một mùa giải thụt lùi. Thậm chí, chính anh còn phải thừa nhận lối chơi của bản thân không phù hợp với triết lý và sơ đồ chiến thuật của Bông Tulip Thép.

Nắm được tình hình ở Old Trafford, Everton quyết tâm ra tay giải cứu Adnan Januzaj. Đây đã là lần thứ hai HLV Roberto Martinez có động thái tiếp cận tiền vệ người Bỉ sau tháng Mười năm ngoái. Januzaj được định giá khoảng 15 triệu bảng nhưng với tiềm năng phát triển được đánh giá cao, rất có thể Everton sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn nhiều. Nửa xanh vùng Merseyside đã tỏ ra khá bạo chi trong thời gian gần đây, tiêu biểu là kỷ lục 28 triệu bảng để chính thức sở hữu tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea vào mùa hè 2014.

Everton sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Paris Saint-Germain trong cuộc đua chiêu mộ Januzaj của MU, trong bối cảnh chịu thua thiệt không nhỏ về danh tiếng cũng như tiềm lực tài chính. “Nhà giàu” nước Pháp sẵn sàng treo mức lương hấp dẫn 100.000 bảng/tuần để mời chào tài năng trẻ người Bỉ về Parc des Princes. Dẫu sao, phía MU cũng sẽ không dễ dàng chấp nhận để tương lai sáng lạn của mình rời Old Trafford.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X