Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp sở hữu sao trẻ người Uruguay

Thứ Sáu 07/06/2013 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd chuẩn bị đón tân binh đầu tiên ở TTCN Hè 2013, đó là hậu vệ cánh phải Guillermo Varela từ Penarol.

Được biết, hồi đầu tuần, Man Utd và Penarol (đội bóng thi đấu ở giải Uruguayan Championship) đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của Varela. Để có được chữ kí của hậu vệ 20 tuổi này, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền khoảng 1 triệu bảng. Dự kiến, từ giờ đến cuối tuần, Varela sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Man Utd trước khi chính thức trở thành người tại Old Trafford.

Guillermo Varela, tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ?
Guillermo Varela, tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ?

Trước đó, Varela đã có 2 tuần thử việc tại Man Utd và gây được ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên Quỷ đỏ sau những màn trình diễn chói sáng. Nhờ đó mà hậu vệ 20 tuổi đang đứng trước cơ hội được khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Varela có lẽ là cái tên gây ra không ít ngạc nhiên khi mà lúc này, Quỷ đỏ đang nhắm đến những ngôi sao lớn trên TTCN như Ronaldo, Gareth Bale, Marouane Fellaini, Leighton Baines hay Kevin Strootman, chứ chẳng nhiều người nghĩ rằng Man Utd sẽ lại đưa về một bản hợp đồng kiểu tiềm năng như hậu vệ người Uruguay.

Tuy nhiên, Varela cũng sẽ là phương án tăng cường chất lượng cho hàng thủ của Quỷ đỏ. Hiện nay, Rafael Da Silva chính hậu vệ phải đúng nghĩa duy nhất ở Old Trafford. Mùa giải vừa qua, trong khi hậu vệ người Brazil chấn thương, Sir Alex Ferguson thường phải bố trí một trong 2 trung vệ là Smalling hoặc Phil Jones đá trám vào vị trí này. Vì không có tốc độ tốt, cùng khả năng tạt bóng kém, trong những lần xuất hiện ở vị trí hậu vệ phải, bộ đôi trên không đóng góp được nhiều cho lối đá tấn công của Quỷ đỏ. Sự xuất hiện của Varela sẽ giúp HLV David Moyes có thêm sự lựa chọn, đồng thời cả Smalling và Phil Jones sẽ được trả về vị trí trung vệ ưa thích, vị trí mà họ luôn thi đấu rất tốt trong những lần thay thế Vidic hay Ferdinand.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X