Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp nhận được tài trợ khủng từ Qatar Airways?

Thứ Ba 26/02/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd tiếp tục thể hiện được sức hút của mình trên thương trường, khi họ chuẩn bị đón nhận một bản hợp đồng tài trợ khủng từ hãng hàng không Qatar Airways.

Nhật báo Daily Mail cho biết, giá trị của bản hợp đồng tài trợ này có thể đạt đến con số 100 triệu bảng. Nếu điều này trở thành hiện thực, Qatar Airways sẽ trở thành một trong những đối tác làm ăn lớn nhất từ trước đến nay của Quỷ đỏ.



Man Utd chuẩn bị có kì nghỉ tại Qatar
Man Utd sắp có đối tác làm ăn mới?

Được biết, Qatar Airways cũng là lý do chính khiến Man Utd quyết định thôi kí kết hợp đồng tài trợ với DHL bắt đầu từ mùa giải năm sau. Bản hợp đồng tài trợ áo đấu của DHL có giá trị 10 triệu bảng/năm, nó có thể xem là một thỏa thuận không tồi, nhưng BLĐ Man Utd muốn tối đa hóa lợi nhuận của họ bằng việc trở thành đối tác với Qatar Airways. Thỏa thuận hợp tác giữa Man Utd và Qatar Airways dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 8 năm và giá trị vào khoảng 100 triệu bảng. Có thể Qatar Airways sẽ là hãng chuyên chở độc quyền cho Man Utd trong tương lai không xa, sau khi Turkish Airlines thất bại trong việc kí kết hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đương nhiên là Qatar Airways, và xa hơn là Qatar sẽ nhận được những nguồn lợi không nhỏ từ bản hợp đồng này. Không những mở rộng được thương hiệu Qatar Airways đến với NHM trên toàn cầu, mà đây còn được xem là bước đi đúng đắn của Qatar trong việc quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè thế giới, nhất là trong bối cảnh họ chính là nước chủ nhà của World Cup 2022.


Năm vừa qua, Man Utd cũng đã thành công trong việc kí kết hợp tác với rất nhiều những tập đoàn lớn nhỏ như Toshiba, Kagome, Chevrolet, Yanmar, Bwin, Turk Telecom…Tất cả những bản hợp đồng này cho thấy Quỷ đỏ vẫn đang có những bước đi đúng đắn trong việc mở rộng hình ảnh và thu về những khoản tiền béo bở thông qua các hoạt động thương mại của mình.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X