Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp mất trắng Paul Pogba vào tay Juventus

Thứ Sáu 10/02/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện hợp pháp của Paul Pogba vừa xác nhận tiền vệ tài năng của Man Utd sẽ chuyển đến Juventus cuối mùa bóng này.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, sau khi dự khán trận bán kết lượt đi cúp Italia giữa Juvetus và AC Milan hôm thứ Tư vừa qua (Juve thắng 2-1), đích thân người đại diện (giấu tên) của Paul Pogba lên tiếng khẳng định tiền vệ tài năng 18 tuổi của Man Utd sẽ chuyển sang khoác áo "Bà đầm già" thành Turin mùa Hè tới.

Paul Pogba (trong trận đấu với Stoke City) sắp đầu quân cho Juventus

Hồi năm 2009, phải vất vả lắm Alex Ferguson mới đưa được Paul Pogba từ La Harve về Old Trafford (thậm chí Quỷ đỏ còn bị đội bóng Pháp đâm đơn kiện vì tiếp xúc trái phép với cầu thủ của họ). Tuy nhiên khi bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ được đánh giá nhiều tiềm năng trở thành sao lớn này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, Man Utd vẫn chưa biết phải làm sao để thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng.

Về phần mình, Alex Ferguson luôn tỏ ra rất tự tin sẽ trói chân thành công Pogba: "Chúng tôi đang tiến hành đàm phán với cậu ấy để gia hạn một bản hợp đồng mới. Có một chút khó khăn khi cậu ấy liên tục thay đổi người đại diện. Tuy nhiên tôi khẳng định cậu ấy muốn ở lại. Chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận trong thời gian sớm nhất".

Trên thực tế, tiền vệ người Pháp gốc Guinea này không ít lần từ chối lời đề nghị của Man Utd. Nguyên nhân chính có lẽ xuất phát từ việc Pogba không được ra sân thường xuyên. Mùa giải năm nay, tiền vệ này mới được thi đấu trong một số trận làng nhàng thuộc Carling Cup và duy nhất một trận đấu tại Premier League (trong trận thắng 2-0 Stoke City hôm 1/2 vừa qua).

 Trong khi đó, lời đề nghị từ phía đội bóng Ý có vẻ hấp dẫn hơn rất nhiều. Khoan chưa bàn đến chuyện tiền bạc, chỉ cần lời hứa hẹn về một suất đá chính (dù chỉ là hứa suông - PV) cũng đủ để khiến một cầu thủ trẻ khát khao khẳng định mình không thể làm ngơ. Vì thế, khả năng Man Utd mất trắng Pogba vào tay Juvetus rất cao.

Mấy ngày trước, Man Utd từng cắn răng chấp nhận bán đi viên ngọc thô đầy tiềm năng Ravel Morrison sang West Ham với cái giá cực kỳ rẻ mạt (khoảng 1 triệu bảng). Nếu tiếp tục mất thêm một tài năng hứa hẹn nữa vào tay Juventus (thậm chí có thể Sir Alex không thu về được một xu nào), đây sẽ là nỗi đau quá lớn với đội chủ sân Old Trafford.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X