Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp mất đi một tài năng trẻ

Chủ Nhật 16/12/2012 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Và đó chính là Federico Macheda. Kể từ khi được gọi về từ QPR, tiền đạo trẻ này gần như không có bất kỳ một cơ hội nào để thể hiện khả năng ở sân Old Trafford. Thất vọng vì không thể cạnh tranh nổi một suất đá chính, Macheda đã quyết định ra đi để phát triển sự nghiệp ở những nơi cần anh hơn.

Gia nhập Man Utd từ năm 2007, tiền đạo này đã có một khởi đầu khá thuận lợi khi góp công cho Quỷ đỏ bằng những bàn thắng mang tính quyết định cách đây vài mùa bóng.Từng là "gà son" của Man Utd, cầu thủ này cũng đã được gửi gắm đến những đội bóng khác để trau dồi và học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, Macheda gần như đã không còn tương lai khi mà Persie, Rooney, Chicharito và Wellbeck vẫn đang là những sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công Quỷ đỏ.

macheda
Quá đen đủi cho Macheda khi anh phải cạnh tranh vị trí với những tài năng trẻ xuất sắc

Kể từ đầu mùa giải tới nay, "gà son" mới chỉ có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong những trận đấu mang tính "thử nghiệm" của đội bóng chủ sân Old Trafford. Điều này là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc Macheda không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Sir Alex.

Với quyết định ra đi, tiền đạo người Ý đã nhận được khá nhiều lời mời từ những đội bóng như Hull City hay Blackpool. Nhưng mới đây, Giovanni Bia - đại diện của Macheda đã phủ nhận việc cầu thủ này sẽ tiếp tục thi đấu ở Anh. Thay vào đó, "gà son" sẽ phát triển sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha hoặc Đức.

"Federico muốn được thi đấu nhiều hơn, và Man Utd đã đồng ý để cậu ấy ra đi. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không thi đấu ở Anh nữa mà sẽ chuyển đến thi đấu ở Đức hoặc TBN. Tạm thời, chúng tôi sẽ giữ kín thông tin của những đội bóng này." Người đại diện này cho biết.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X