Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp có giám đốc bóng đá đầu tiên trong lịch sử

Thứ Ba 14/08/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd sắp có giám đốc bóng đá đầu tiên trong lịch sử nhằm thực hiện những vụ chuyển nhượng hiệu quả hơn với Edwin Van Der Sar và Monchi là hai ứng cử viên hàng đầu.

Man Utd sắp có giám đốc bóng đá
 

Theo xu hướng chung của bóng đá thế giới, Man Utd sắp có giám đốc bóng đá để chuyên trách về vấn đề chuyển nhượng. Những thương vụ kém hiệu quả từ thời David Moyes, Van Gaal cho đến Jose Mourinho là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo "quỷ đỏ" đi theo xu hướng vận hành chung của nhiều CLB tại châu Âu.
 
Man Utd sap co giam doc bong da dau tien trong lich su voi Van Der Sar la mot trong nhung ung cu vien.
Man Utd sắp có giám đốc bóng đá đầu tiên trong lịch sử với Van Der Sar là một trong những ứng cử viên.

GĐ bóng đá của Man Utd sẽ kết hợp cùng Phó Chủ tịch Ed Woodward và HLV Mourinho trong vấn đề chuyển nhượng. Việc "người đặc biệt" phàn nàn về vấn đề chuyển nhượng trong hè này là một phần nguyên nhân khiến Man Utd phải bổ sung cơ cấu lãnh đạo.
 
Daily Mail tiết lộ Man Utd đang đưa hai ứng cử viên vào danh sách là Edwin Van Der Sar và Monchi. Một ứng viên khác là Fabio Paratici của Juventus.
 

Giải mã ứng viên
 

Trong số ba ứng viên, Edwin Van Der Sar là người được người hâm mộ Man Utd kỳ vọng nhất. Cựu thủ thành người Hà Lan hiện đang đảm nhiệm vị trí tương tự tại Ajax, từng vô địch Champions League 2007-08 cùng Man Utd. 
 
Ứng viên thứ hai là Monchi được đánh giá là một trong những GĐ bóng đá hoạt động hiệu quả bậc nhất châu Âu hiện tại. Monchi là người gắn liền với thành công của Sevilla trong thời gian gần đây, hoạt động chuyển nhượng của AS Roma cũng được đánh giá cao dưới sự điều hành từ vị GĐ bóng đá nổi tiếng này.
 
Fabio Paratici tuy ít được biết đến hơn nhưng chính là người góp phần quan trọng vào việc đưa Cristiano Ronaldo về Juventus trong hè này. Những năm qua, hoạt động chuyển nhượng của Juventus cũng được đánh giá hiệu quả, góp phần lớn vào việc thống trị Serie A.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd mùa giải 2018-19:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X