Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp chiêu mộ Sneijder

Thứ Ba 10/12/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Real Madrid và Inter được xem là mục tiêu ưu tiên số một của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.  Thông tin được đăng tải trên tờ nhật báo nổi tiếng nước Anh Guardian.

Sneijder muốn đến M.U

Sneijder là mẫu tiền vệ sáng tạo và đẳng cấp phù hợp với Man Utd.


Sneijder hiện còn ba năm trong hợp đồng với Galatasaray, với mức lương khoảng 4,2 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên Thổ Nhĩ Kỳ dường như chỉ là nơi tạm trú cho tiền vệ 29 tuổi. Sau gần một năm ở đây Sneijder cảm thấy có phần tù túng. Một nhà vô địch Champions League và á quân World Cup như anh cần được thi đấu ở một môi trường đẳng cấp hơn.

Sneijder và người đại diện của anh, Soren Lerby, đã đưa việc này ra bàn thảo gần đây, và ý tưởng chuyển đến Ngoại hạng Anh một lần nữa sống dậy. Hồi đầu năm 2013, sau khi quyết tâm chia tay Inter vì vướng mắc chuyện lương bổng, Sneijder từng được liên hệ đến xứ sương mù.

Lần này khả năng thành công rất cao khi anh nhận được tín hiệu từ Man Utd - đội bóng đang rất yếu ở tuyến giữa.  Mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của David Moyes đang không như ý muốn của Man Utd. Họ đang đứng thứ chín, với 13 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Khi mới đến nhận nhiệm vụ hồi mùa hè, HLV Moyes cũng đã xác định việc xây dựng tuyến giữa là nhiệm vụ cấp thiết. Tuy nhiên, ông đã không toại nguyện khi liên tiếp thất bại trong các thương vụ với Cesc Fabregas hay Thiago Alcantara. Nếu quyết tâm chiêu mộ Sneijder, Man Utd có thể phải bỏ ra khoảng 13 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho anh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X