Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd săn tiền đạo "hot" nhất tuyển Pháp

Thứ Năm 24/05/2012 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang lên như diều sau khi cùng Montpellier vô địch Ligue 1, Olivier Giroud lập tức lọt vào tầm ngắm của HLV M.U - Sir Alex Ferguson.

Giroud vừa chơi mùa giải xuất sắc nhất kể từ ngày khởi nghiệp, ghi 25 bàn trên mọi mặt trận. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Montpellier đã giúp Giroud có một suất trong thành phần ĐT Pháp dự VCK Euro 2012 sắp tới.

M.U đang rất muốn có Giroud
M.U đang rất muốn có Giroud

Sir Alex Ferguson vốn đã tăm tia Giroud từ lâu và muốn vụ chuyển nhượng nhanh chóng được hoàn tất. Hiện chân sút 25 tuổi này được định giá 20 triệu bảng. Sir Alex lo ngại giá trị của Giroud sẽ tăng lên nếu anh thi đấu tốt ở Euro 2012.

Sự e ngại của chiến lược gia người Scotland không phải không có cơ sở, khi Giroud rất được lòng HLV Laurent Blanc. Anh đã có bàn thắng ra mắt màu áo Les Bleus trong trận gặp Đức hồi đầu năm. Lúc này, Ferguson đang muốn tăng cường lực lượng trên hàng công, bởi cả Owen lẫn Berbatov sẽ ra đi hè này. Trong khi phong độ của Javier Hernandez không thực sự ổn định.

Nhà cầm quân người Scotland cho rằng, Giroud có thể là đối tác lý tưởng của Rooney. Tiền đạo người Pháp sở trường đá cắm, sở hữu mẫu thể hình lý tưởng, nhãn quan chiến thuật và khả năng phối hợp với đồng đội khá tốt.

Dù vừa đăng quang Ligue 1, nhưng Montpellier khó lòng giữ chân được Giroud nếu tiền đạo này muốn thay đổi môi trường để thường xuyên được thi đấu những trận đỉnh cao. Chủ tịch Montpellier - ông Laurent Nicollin khẳng định, sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào dưới 20 triệu bảng. Bởi thế, muốn sớm có được Giroud, M.U cần phải chồng đủ tiền và quyết đoán ở thương vụ trên.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X